RSS

Em bé nghe bố hát liền òa khóc nức nở, mẹ chỉ cất lên một tiếng đã thấy ngay nụ cười

09:30 29/07/2018

Phản ứng trái ngược đầy hài hước của em bé khi nghe bố mẹ hát khiến người xem không khỏi bật cười.

Cô bé đáng yêu dưới đây có tên là Emma, em có đôi ​​mắt to tròn và dễ thương. Cha mẹ đang chơi cùng với em, bỗng nhiên người cha cất tiếng hát bài “Over The Rainbow”. Thật bất ngờ, Emma đang cười vui bỗng mếu máo rồi bật khóc.

    

Sau khi bố cất tiếng hát, Emma bỗng nhiên bật khóc nức nở.

Mẹ em ngồi bên cạnh liền hát vỗ về con gái với bài “My Girl”. Vừa nghe giọng hát của mẹ, Emma liền ngừng khóc rồi mỉm cười. Biểu hiện của em thật khác biệt, chắc hẳn đối với cô bé giọng hát ngọt ngào của mẹ khiến em thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Bố không chịu thua và bắt đầu hát lại, dường như không chấp nhận được giọng ca “thảm họa” này Emma lại mếu máo và bật khóc.

Mẹ hát lại lần nữa và em lại nở nụ cười tươi sáng.

Chúng ta cùng xem phản ứng đáng yêu của Emma qua video dưới đây.

Sau khi xem video phản ứng hài hước của Emma, nhiều cư dân mạng cũng đã để lại những lời bình luận ấn tượng của mình: “Mẹ của Emma hát hay hơn.” “Có phải em không thích nghe cha hát?” “Phản ứng của em thật quá dễ thương” v.v..

Kỳ thực, cha của Emma hát rất hay, chỉ có điều, không ai hiểu sao em lại phản ứng mạnh như vậy. Là do em không thích giọng của cha hay không thích lời của bài hát?

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.