RSS

Gã đàn ông bỏ mặc vợ bị thương đến c.hết chỉ bị phạt 8 năm tù

10:00 21/07/2018

Một người đàn ông Hồi giáo, kẻ đã bỏ mẹ người vợ 25 tuổi c.hết dần c.hết mòn với hàng trăm vết thương trên người chỉ bị phạt 8 năm tù giam.

Người đàn ông Hồi giáo này đã bỏ mặc vợ của mình mình chết dần chết mòn trong 5 ngày sau khi người vợ bị trói và bị thương nặng ngay trong chính căn nhà của họ. Điều đáng nói là người đàn ông này cuối cùng chỉ phải đối diện với mức án 8 năm tù giam.

Mohamed Naddaf is escorted from a prison van to the Victorian Supreme Court on Friday ahead of his sentencing over the manslaughter of his 25-year-old wife Ashlee Brown in 2016  

Mohamed Naddaf sau đó đã bị khép tội ngộ sát khi để người vợ Ashlee Brown, 25 tuổi, chết dần chết mòn trong căn nhà Craigieburn ở phía bắc Melbourne vào tháng 11 năm 2016.

Cảnh sát cho biết cô Brown đã được tìm thấy với hàng trăm vết thương trên cơ thể. Đó là vết tích của những cuộc bạo hành và thậm chí mái tóc của cô còn bị cắt nham nhở.

Naddaf sau đó chỉ đưa vợ mình vào phòng tắm, đặt cô xuống một tấm vải nỉ trên sàn nhà và cho cô uống nước qua một ống tiêm trong năm ngày. Cuối cùng, hắn ta mới chịu gọi cứu thương vào ngày 6 tháng 11 sau khi cô Brown qua đời do các biến chứng phát sinh từ hơn 100 vết thương.

Toà án cho biết Naddaf đã có từng mắc các tội danh liên quan tới tàng trữ và sử dụng ma tuý.

Việc Naddaf chỉ phải nhận mức án 8 năm tù đã khiến mẹ của nạn nhân, bà Siobhan Brown cảm thấy phẫn nộ. Bà Brown nói với các phóng viên rằng Naddaf nên phải đối mặt với tội danh giết người thay vì ngộ sát.

Siobhann Brown waves an Australian flag at a protest organised by the Australian Liberty Alliance ahead of the sentencing of Mohamed Naddaf over Ms Brown's daughter's death

Siobhann Brown, whose daughter Ashlee was found dead in the home she shared with her husband Mohamed Naddaf, told Daily Mail Australia she believed Islam killed her daughter

Siobhann Brown protests outside the court before Mohamed Naddaf is jailed for eight years

Siobhann Brown wipes away a tear as she prepares to witness the sentencing of Mohamed Naddaf, who pleaded guilty to the manslaughter of her 25-year-old daughter Ashlee 

Siobhann Brown holds a placard with her daughter Dakota-Lee outside the Victorian Supreme Court where Mohamed Naddaf was sentenced to a minimum eight years in prison on Friday

"Tôi ở đây hôm nay để nâng cao nhận thức về cái chết khủng khiếp mà Ashlee phải chịu đựng. Những thương tích và hoàn cảnh của con gái tôi xung quanh cái chết của nó đã có tất cả những dấu hiệu về tội giết người”, bà Brown nói bên ngoài toà án.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.