RSS

Brisbane: Bóp cổ và đẩy nạn nhân từ tầng 3 xuống, một người đàn ông bị kết tội cố ý giết người

20:11 16/03/2018

Một người đàn ông bị cáo buộc đã bóp cổ một người đàn ông khác và đẩy anh này từ tầng 3 xuống đã bị từ chối bảo lãnh.

Bradley Keleher, Michael James Fountain và Matthew James Cox bị buộc tội đã dồn nạn nhân của họ lên ban công ở căn hộ tại Bowen Hills của anh ta, sau khi nạn nhân bị cáo buộc đã lừa của Simone Cox 3,500 đô trong một vụ mua bán ma túy vào tháng 2.

Tòa án Sơ thẩm Brisbane được biết rằng sau vụ việc đó, Cox đã kể cho những người đàn ông này, và họ đã lái xe tới căn hộ của nạn nhân và xông vào trong.

Cảnh sát cáo buộc Keleher đã bóp cổ nạn nhân 22 tuổi này và đẩy anh ta về phía lan can trên ban công.

Công tố viên cảnh sát, ông Mark Hughes nói với toà án hôm nay rằng: "Anh ta đã bị vươn quá xa ra ngoài lan can trên ban công do áp lực vì bị bóp cổ, và đã bị mất thăng bằng".

Nạn nhân đã bị rơi qua lan can xuống nền bê tông, và bị bỏ lại với xương hàm, xương sườn, cánh tay bị gãy, đầu gối bị nứt và bị gãy nhiều chiếc răng. Anh ta đã được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Brisbane.

Keleher, 35 tuổi, đã bị từ chối bảo lãnh, và dự kiến ​​Simone Cox sẽ tìm cách để được thả ra khỏi nhà giam khi vấn đề của cô ta được đưa ra trước tòa án sau đó.

Một người thứ năm, tên là Rikki Dean Page, cũng bị buộc tội về vụ tấn công này.

Cả năm người này đều bị bắt vào cuối ngày thứ Năm, và đang phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người, những hành động nhằm mục đích khiến người khác bị thương tật, có ý định xông vào nhà người khác, gây tổn hại đến thân thể người khác và tước đoạt tự do.

Họ sẽ phải xuất hiện trước tòa trong ngày thứ Sáu.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.