RSS

Giải quyết khoản thế chấp 44,000 đô chỉ trong 50 tuần

07:00 05/06/2018

Các khoản thế chấp khổng lồ có thể giải quyết bằng cách tiết kiệm 50 đô la một tuần, biến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Các khoản thế chấp khổng lồ có thể giải quyết bằng cách dành ra 50 đô la một tuần để trả nợ, biến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Thông qua kế hoạch thông minh, người Úc sẽ có thể sở hữu nhà riêng bốn năm nhanh hơn họ dự kiến. Bằng cách tiết kiệm 50 đô la mỗi tuần, một người có thể tiết kiệm 44,000 đô để trả nợ.

Thông qua kế hoạch thông minh, người Úc sẽ có thể sở hữu nhà riêng bốn năm nhanh hơn họ dự kiến.

Khoản vay trung bình của người Úc là 350.000 đô la. Khoản vay càng lớn thì lãi suất càng nhiều, càng nhiều tiền được hoàn trả sẽ làm tổng chi phí giảm đi đáng kể. Và thông qua việc trả góp 50 đô la một tuần, lãi suất giảm một chút sau mỗi lần thanh toán. Nếu bạn biết quản lý và thắt chặt chi tiêu, 50 đô một tuần là hoàn toàn có thể.

Nếu bạn biết quản lý và thắt chặt chi tiêu, 50 đô một tuần là hoàn toàn có thể.

Do giá xăng đắt đỏ trên khắp nước Úc hiện nay, bạn chỉ nên đổ đầy bình trong những lần xăng hạ giá, giúp bản thân tiết kiệm một khoản kha khá.

Trong mùa đông, khi chi phí năng lượng có thể tăng lên, hãy gọi cho các nhà cung cấp và yêu cầu các gói giảm giá.

Hãy dành một chút thời gian để so sánh các chính sách bảo hiểm và nếu có những giao dịch rẻ hơn, hãy thoả thuận với nhà cung cấp hoặc chọn công ty bảo hiểm khác rẻ hơn.

Đối với các bữa ăn hàng ngày, bạn có thể tiết kiệm nhờ mua những thực phẩm như bánh mì, thịt thường được giảm giá trước giờ cửa hàng đóng cửa.

Mai Dung - Tin Tức Úc

Nguồn: Daily Mail
Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.