RSS

Giới barista Úc xôn xao vì quảng cáo tuyển dụng với mức lương khoảng 70,000 đô một năm

13:00 22/06/2018

Đây có lẽ là công việc barista (thợ pha chế café) được trả lương cao nhất tại Úc.

Quốc hội New South Wales hiện đang đăng quảng cáo tuyển cho 2 vị trí barista, sẽ có trụ sở tại Tòa nhà Quốc hội tại Khu CBD của Sydney.

Và những người may mắn được nhận vị trí này sẽ được trả công xứng đáng cho những nỗ lực của mình - một mức lương cao từ 61,658 đến 67,031 đô một năm, tùy thuộc vào kinh nghiệm. Thêm vào đó là đóng góp quỹ hưu bổng và tiền phụ phép nghỉ thường niên (annual leave loading) của người chủ, nâng tổng số lên đến 73,000 đô một năm.

Theo trang web việc làm indeed.com, mức lương trung bình cho một barista là 22.79 đô/giờ ở Úc, trong khi neuvoo.com ước tính mức lương trung bình hàng năm của một barista là 51,648 đô.

Hai công việc toàn thời gian này cũng đi kèm với một số đặc quyền hấp dẫn khác, bao gồm 6 tuần phép nghỉ giải trí (recreation leave) mỗi năm, cộng thêm tiền lương làm thêm giờ.

Theo quảng cáo việc làm, Bộ Dịch vụ Quốc hội đang tìm kiếm “hai barista chu đáo, có động lực và sáng tạo” để tham gia nhóm.

Nhóm Phục vụ Quốc hội quản lý 4 cửa hàng trong khuôn viên Quốc hội, bao gồm Strangers’ Dining Room, Members’ Dining Room, Café Quorum và Public Café.

Chưa rõ những người đảm nhiệm công việc này sẽ làm việc ở đâu, nhưng họ sẽ được yêu cầu làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, với làm một số buổi tối trong các phiên họp của Quốc hội hoặc cho một số chức năng nhất định.

Các thí sinh cần Chứng nhận Dịch vụ có Trách nhiệm về Rượu (RSA) hiện tại và phải có kiến ​​thức và hiểu biết về hệ thống Điểm kiểm soát Điểm nguy hiểm Phân tích Nguy cơ.

Ứng viên sẽ cần phải cung cấp cả lý lịch.

Họ cũng sẽ được yêu cầu mô tả kinh nghiệm làm việc trong một "môi trường café có nhịp độ cao" cũng như những thách thức nào là phổ biến trong những vai trò này và cách ứng viên vượt qua chúng.

Người tìm việc cũng sẽ được yêu cầu mô tả khóa đào tạo của họ trong “nghệ thuật pha cà phê espresso và khai thác tối đa tiềm năng từ hạt cà phê”.

Quảng cáo mô tả Tòa nhà Quốc hội là "một trong những địa điểm lịch sử và uy tín nhất của Sydney".

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.