RSS

Hạ giá để ngừng hẳn việc bán đĩa CD, DVD và Blu-ray, Kmart bị khách hàng Úc chỉ trích

11:00 29/06/2018

Kmart đã bị khách hàng chỉ trích sau khi quyết định loại bỏ những sản phẩm 'lỗi thời' khỏi kệ hàng của họ.

Nhà bán lẻ giảm giá này cho biết trong một tuyên bố rằng họ sẽ loại bỏ các sản phẩm đĩa DVD, CD và Blu-ray ra khỏi các cửa hàng để cho phép có nhiều không gian hơn cho các mặt hàng mới của trẻ em.

Khách hàng của Kmart cho biết trên Facebook rằng họ đã cảm thấy "thất vọng" khi điều này đã không được truyền đạt cho họ.

“Có một chút thất vọng, nhưng trong thời đại mới của Netflix và phát nhạc trực tiếp thì về bản chất chúng không còn cần thiết nữa”, một người nói.

Cô Shelley Brokey nói với Kidspot rằng cô nghĩ ý tưởng này là "ngu ngốc".

“Con gái tôi thích xem ABC iView nhưng chúng tôi không thể đủ khả năng sử dụng internet để làm như vậy, nên tôi đã phải dựa vào Kmart để mua đĩa DVD cho các con. Tôi biết đó là cách mà thế giới đang vận hành, nhưng một số người không đủ khả năng tài chính cho Netflix hoặc thậm chí là cho internet tốt với nhiều dữ liệu,” cô nói.

Giám đốc điều hành Hiệp hội Các nhà bán lẻ Úc, ông Russell Zimmerman nói với Yahoo7 rằng các nhà bán lẻ thường xem xét xem liệu các sản phẩm nhất định có bán được hay không, hay chỉ chiếm mất không gian.

"Bạn cần phải tối đa hóa không gian kệ hàng", ông nói.

“Cách đây nhiều năm, các cửa hàng như David Jones và Myer từng bán đồng phục học sinh. Bạn không còn có thể mua được những sản phẩm đó nữa vì mọi thứ vẫn tiếp tục, không có gì bất thường cả.”

“Kmart đang làm điều đó như một quyết định thương mại và họ hoàn toàn có quyền làm điều đó và nên làm điều đó. Mọi người vẫn có thể mua những sản phẩm đó từ những nơi khác.”

Ông Zimmerman nói rằng hầu hết mọi người chủ yếu là phát trực tiếp các bộ phim và âm nhạc, nên bán đĩa CD và DVD có thể khiến doanh nghiệp tốn kém và Kmart có thể sử dụng không gian tốt hơn.

Kmart cho biết các sản phẩm đĩa DVD, CD và Blu-ray đã được bán hạ giá như là một phần của quá trình chuyển đổi và cảm ơn các nhà cung cấp và khách hàng về sự hỗ trợ của họ.

“Là một phần trong phạm vi mở rộng các sản phẩm thiết kế nội bộ của Kmart, chúng tôi đã quyết định loại bỏ các sản phẩm đĩa DVD, CD và Blu-ray để cho phép không gian bên trong cửa hàng được sử dụng cho các sản phẩm dành cho trẻ em mới,” phát ngôn viên cho biết.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.