RSS

Hành khách của Sydney Metro North West sẽ được miễn phí trong ngày khai trương!

15:00 23/05/2019

Chỉ ít ngày nữa thôi, hệ thống tàu điện ngầm Sydney Metro North West sẽ chính thức đi vào hoạt động. Để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ này, chính phủ đã tặng cho người dân một “món quà” bất ngờ và ý nghĩa.

Chủ nhật (26/5) sẽ là ngày tàu điện Sydney Train đón những vị khách đầu tiên. Trong bài phát biểu vào thứ Tư, Thủ hiến NSW Gladys Berejiklian tuyên bố tất cả các hành khách trong ngày hôm đó đều được sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Bà tin rằng tàu điện Sydney Train sẽ nâng trải nghiệm của người dân lên một tầm cao mới.

“Đây sẽ là ‘điểm sáng’ trong hệ thống đường sắt của chúng ta. Nó thay đổi cách người dân sử dụng tàu điện và trải nghiệm của họ trong suốt quá trình này,” bà Berejiklian nói.

Thủ hiến Gladys Berejiklian và Bộ trưởng Giao thông Andrew Constance phát biểu trước truyền thông.

“Không chỉ vậy, Sydney Metro North West còn ảnh hưởng tích cực đến đời sống người dân, kể cả cư dân vùng tây bắc lẫn những ai yêu thích thành phố xinh đẹp này và muốn thăm thú khắp nơi bằng tàu điện.”

Thủ hiến NSW cũng cho biết Sydney Train là bước khởi đầu cho nhiều dự án giao thông về sau tại tiểu bang.

Tàu điện ngầm Sydney Train đã mở ra một chân trời mới cho hệ thống giao thông tại đây.

“Thật vui mừng khi chứng kiến hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động chỉ trong vài ngày tới. Trước thềm ra mắt, chúng tôi chân thành cảm ơn cộng đồng dân cư vì đã kiên nhẫn chờ đợi suốt thời gian qua,” bà nói.

“Mặc dù quá trình xây dựng đã gây phiền phức cho một bộ phận dân cư, nhưng mọi người sẽ sớm nhìn thấy lợi ích to lớn mà hệ thống Sydney Metro North West mang đến.”

Hiện kế hoạch xây dựng đường sắt Metro đang tiến hành giai đoạn tiếp theo.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.