RSS

Melbourne: Tàu bị mắc kẹt, hành khách tự đập vỡ cửa kính để thoát thân

07:00 15/05/2019

Hành khách trên một chuyến tàu ở Melbourne đã phải tự tay đập vỡ cửa kính để có thể thoát ra khỏi con tàu sau khi nó gặp sự đứt cáp.

Những hình ảnh được ghi lại ở Laverton, phía tây nam Melbourne, đã cho thấy một số hành khách đang đập vỡ cửa sổ một chiếc tàu hoả và đi bộ xuống đường ray. Metro Trains cho biết đã xảy ra lỗi điện trên không và khuyên hành khách nên ở trên tàu và chờ thông báo tiếp theo vào khoảng 4 giờ chiều ngày thứ Hai.

“Hành khách trên chuyến tàu gần Laverton đã bị ảnh hưởng do lỗi điện. Vì sự an toàn của bạn, xin vui lòng ở lại trên tàu và lắng nghe thông báo hoặc chỉ dẫn từ nhân viên”, Metro Trains viết trên Twitter.

Passengers have reportedly smashed windows and wrenched open doors to escape from a stranded train outside Melbourne

Bất chấp yêu cầu ở lại trên tàu, một số hành khách đã có hành động đập vỡ cửa kính và tự bước ra bên ngoài.

Nhân chứng Nicholas Servior nói với 7News rằng anh ta nghe thấy một tiếng nổ lớn trên nóc tàu trước khi nhìn thấy dây cáp bị đứt và đập mạnh vào thân tàu.

Pictures from the scene in Laverton, south west Melbourne, show commuters in a field next to the stationary train

Một nhân chứng khác, Makayla Lee, cho biết sự cố xảy ra khoảng bốn phút sau khi tàu vừa rời Newport để đến Laverton.

“Đèn đang nhấp nháy bên trong tàu và mọi người phải mở cửa bằng đòn bẩy cửa khẩn cấp để có được không khí vì bên trong đã quá ngột ngạt”, cô Makayla Lee nói với 7News.

Commuters walked down the train tracks in Laverton on Monday afternoon

Theo Metro Trains, các tuyến xe buýt hỗ trợ đã được điều động và dự kiến mất khoảng 60 phút để tới địa điểm xảy ra sự cố đứt cáp.

Metro Trains cũng kêu gọi hành khách đi đến Williams Landing, Hoppers Crossing và Werribee nên xem xét lựa chọn các phương tiện khác thay thế tàu hoả.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.