RSS

Đơn xin thị thực diện 188, dành cho doanh nhân, đã tăng 74,4% từ 9,051 lên 15.781 trong năm tài chính 2016-2017, theo một báo cáo di cư của Chính phủ Liên bang.

The 2016-2017 Department of Home Affairs Migration Program report revealed the majority of migrants came from India   

Thị thực đầu tư và đổi mới kinh doanh yêu cầu người nộp đơn phải đầu tư một khoản tiền không nhỏ vào Úc.

The majority of applicants for the visa were from China, with 86.5 per cent of visas granted out of 88.1 per cent of applications from the Asian country.

Các ứng viên được mời nộp đơn xin thị thực này phải đầu tư 5 triệu USD vào Úc và không cần phải vượt qua kỳ thi tiếng Anh, trang web của Bộ Nội vụ cho biết.

Đa số người nộp đơn xin thị thực là triệu phú từ Trung Quốc, với 86,5% thị thực được cấp cho người đến từ các nước châu Á.

Một nhà đầu tư “khủng” tại Trung Quốc đã nói với SMH rằng ông đã chọn nộp đơn xin thị thực để con trai ông có thể học tập tại Úc.

Nước Úc có không khí trong lành và khí hậu dễ ​​chịu để sống", triệu phú người Trung Quốc cho biết.

A Federal Government migration report showed applications for the visa subclass 188 increased by 74.4 per cent from 9,051 to 15,781

Quản lý di trú Mark Ryan, nói với các ứng viên của thị thực đầu tư rằng họ chỉ cần ở lại Úc trong vòng 40 ngày.

“Nếu bạn có 5 triệu đô la, điều duy nhất bạn làm là ở lại Úc trong 40 ngày. Đó là một thị thực tuyệt vời, họ không phải đến và làm việc, nó mang lại cho họ sự linh hoạt để đầu tư 5 triệu đô la, và sau đó con cái của họ có thể đi học ở đây”, Mark Ryan cho biết.

The number of millionaires entering Australia has surged dramatically to 7,260 in the past year 

Báo cáo của Bộ Nội vụ Di cư năm 2016-2017 cho thấy 183.608 yêu cầu thường trú đã được chấp nhận, với 21,2 phần trăm đến từ Ấn Độ, 15,4 phần trăm từ Trung Quốc và 9,3 phần trăm từ Vương quốc Anh.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.