RSS

Hỗn loạn ở Coles: Hàng ngàn người đổ xô tới siêu thị chỉ để…đổi đồ chơi

17:00 12/08/2018

Nếu bạn chợt để ý hỏi rằng khu trung tâm thương mại mình hay tới bỗng trở nên đông đúc đến bất ngờ vào sáng thứ bảy vừa qua thì xin đừng bối rối, đó chính là cảnh tượng diễn ra trên khắp cả nước.

Hàng tá cửa hàng Coles rơi vào tình cảnh rối loạn, tất cả chỉ bởi vì phụ huynh và con trẻ ở khắp nơi đổ xô tới siêu thị để đổi những vật phẩm sưu tầm mini “Little Shop”.

37 Cửa hàng Coles trên khắp cả nước đã trải qua 4 giờ đồng hồ bận rộn tiếp đón khách hàng trong sự kiện “ngày trao đổi” để mọi người có thể thu thập đủ bộ 30 sản phẩm mini.

Trong khi những nhà sưu tầm tha hồ vui vẻ với đống đồ chơi, người mua hàng bình thường lại không mấy hưởng thụ. Họ bị kẹt trong đám đông khi đi mua sắm cuối tuần.

 

Những vật phẩm sưu tầm bằng nhựa nhỏ xinh mang hình dáng của các sản phẩm quen thuộc

 

Một đám đông các nhà sưu tầm đang tụ tập để trao đổi đồ chơi

 

Mọi người đều muốn có đủ 30 vật phẩm mini cho bộ sưu tập của mình

Chương trình khuyến mãi mang tên “Little Shop” đã phát hành những đồ chơi mini bằng nhựa mang hình dáng các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nutella, Vegemite và kem đánh răng. Với mỗi hóa đơn 30 đô, người tiêu dùng sẽ được tặng một vật phẩm đó.

Chương trình đã khiến người tiêu dùng trên khắp cả nước trở nên hào hứng, không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng đều rất tích cực sưu tầm những món đồ chơi nhỏ xinh.

Sự kiện trao đổi được diễn ra từ 10h sáng đến 2h chiều tại nhiều cửa hàng Coles trên cả nước. Coles ở trung tâm thương mại Westfield, Bondi Junction, Sydney đã đón hàng trăm nhà sưu tầm.

 

Nhân viên của Coles sẵn sàng đổi cho khách hàng để họ sớm hoàn thành mục tiêu

 

Chương trình khuyến mãi này khiến hàng ngàn người trên khắp cả nước hào hứng

 

Những đồ chơi xinh xắn là phiên bản thu nhỏ của các thương hiệu nổi tiếng

Người tiêu dùng có thể đến các cửa hàng quy định sẵn của Coles, trao đổi vật phẩm thu thập được để hoàn thành mục tiêu có đủ bộ đồ chơi.

Nhân viên cửa hàng cầm hàng xô đồ chơi mini và sẵn sàng đổi cho bất cứ ai có nhu cầu.

Rất nhiều người đã đi một quãng đường rất xa để có thể mang về món đồ chơi mà mình còn thiếu.

 

Một nhóm Facebook đã được thành lập với 11.000 thành viên nhằm mục đích trao đổi đồ chơi với nhau

 

Danh sách thu thập của những nhà sưu tầm

Thậm chí, một nhóm Facebook đã được lập nên để giúp người tham gia dễ dàng trao đổi vật phẩm với nhau. Nhóm này ngay lập tức đã thu hút đến 12.000 người tham gia.

Nhiều khách hàng đã chụp lại cảnh tượng nhốn nháo ở Coles và đăng lên mạng xã hội. Họ cũng viết vài dòng cảm nhận của mình.

“Ngày hội trao đổi bộ đồ chơi “Little Shop” ở Chadstone, Victoria. Tổ chức yếu kém, nhân viên không chịu đổi một số vật phẩm nhất định. Đáng nhẽ đây phải là ngày hội 1 đổi 1 và không yêu cầu nào bị từ chối mới phải.”- Một khách hàng viết trên Facebook.

 

Niềm vui của những người có được đồ chơi mình còn thiếu

 

Bộ đồ chơi "Little Shop" bao gồm 30 đồ chơi mini

“Mọi người còn đổi với nhau nhiều hơn là đổi với nhân viên.”

Không phải tất cả mọi người đều không hài lòng, một người phụ nữ khen ngợi: “Tôi đến cửa hàng ở Scotland để đổi. Tôi chỉ muốn rằng các nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Họ là một điểm cộng của công ty.”

“Cảm ơn Coles vì đã tổ chức Ngày hội Trao đổi tại Westfield Marion”- Một người khác vui vẻ bình luận.

 

Các bình luận tiêu cực của những người tham gia và cả những ai bị kẹt trong đám đông chỉ vì đi mua sắm cuối tuần

Chương trình khuyến mại đã trở thành một chủ đề nóng trên cả nước kể từ khi nó được phát động vào tháng trước. Một bộ đầy đủ các vật phẩm được bán trên Ebay với giá 1000 đô, chỉ 48h sau khi ra mắt.

Các đồ chơi nhỏ lẻ có giá 15 đô và thu hút rất nhiều lượt mua vì ai cũng muốn thu thập đủ trước khi chương trình kết thúc vào cuôi tháng 8.

Trong khi hàng ngàn người đổ xô đến Coles vào thứ bảy, các nhóm hoạt động vì môi trường lại chỉ trích Coles vì khuyến khích sử dụng nhựa.

 Phương Anh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.