RSS

HOT: Woolworths tung độc chiêu tặng Google Home Mini miễn phí

07:00 18/06/2019

Các khách hàng của Woolworths trên khắp nước Úc đang “sôi sùng sục” khi gã khổng lồ trong ngành siêu thị đang tặng các sản phẩm loa tích hợp trợ lý ảo Google Home Mini miễn phí cùng các đơn hàng tạp hóa giao đến tận nhà của họ.

Một số người mua hàng đặt hàng tạp hóa trực tuyến đã báo cáo việc có các sản phẩm Google Home Mini miễn phí được đặt trong gói hàng của họ, với “một lời cảm ơn”.

“Cảm ơn bạn đã lựa chọn Woolworths, chúng tôi hy vọng bạn thích sản phẩm Google Home Mini này”.

Đây là một bất ngờ để nhằm chào đón khách hàng quay lại sau khi việc thu hồi sản phẩm sữa bị nhiễm hóa chất đã đánh mạnh vào tâm lý khách hàng ở New South Wales và Victoria.

Các khách hàng của Woolworths trên khắp nước Úc đang “sôi sùng sục” khi gã khổng lồ trong ngành siêu thị đang tặng các sản phẩm loa tích hợp trợ lý ảo Google Home Mini miễn phí cùng các đơn hàng tạp hóa giao đến tận nhà của họ.

‘Thật là một sự bất ngờ thú vị.’

“Tôi đã nhận được hàng tạp hóa của mình và một chiếc loa Google Home Mini nằm trong 1 trong những chiếc túi … thật là một bất ngờ quá thú vị, cảm ơn Woolworths”, một người mua sắm hài lòng đã viết trong nhóm Facebook Markdown Addicts Australia.

Thế nhưng cô ấy không chỉ là người duy nhất nhận được món quà bất ngờ trong gói hàng tạp hóa của mình.

“Tôi cảm ơn Woolworths rất nhiều vì món quà bất ngờ mang tên Google Home Mini trong gói hàng tạp hóa của tôi. Tôi chỉ cần xem liệu nó có thể làm việc nhà cho tôi không nữa là tuyệt hết nấc!”, một nhân vật có tầm ảnh hưởng tên là Bec Derrington đã viết trên Twitter đầu năm nay.

“Với một chiếc Google Home Mini, khách hàng có thể thêm các mặt hàng vào danh sách mua sắm của Woolworths bằng giọng nói trong khi họ nghĩ về các vật dụng xung quanh ngôi nhà”, người phát ngôn của Woolworths nói.

“Để bắt đầu, khách hàng chỉ cần nói với Google Home Mini: ‘Ok, Google, hãy kết nối với Woolies’”.

“Đôi khi, chúng tôi muốn gửi các sản phẩm Google Home Mini cùng gói giao hàng làm quà tặng cho khách hàng trực tuyến khi mua hàng.”

Nguồn: Vietucnews.net

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.