RSS

Hy hữu tại Úc: Đi ăn trộm nhưng bị mắc kẹt trong ống khói, nam đạo chích gọi điện báo cảnh sát đến cứu

15:00 09/12/2018

Một nam đạo chích tại Úc trong lúc đi ăn trộm nhưng bị mắc kẹt trong ống khói nên đã gọi điện báo cảnh sát đến cứu.

Theo đó, sự việc hy hữu này xảy ra vào đêm 3/12 tại thị trấn Lancefiled thuộc bang Victoria, Úc.

Cụ thể một tên trộm 22 tuổi dự định đột nhập vào tiệm thuốc đã gặp sự mắc kẹt trong ống khói. Hết cách vùng vẫy, kẻ trộm liều mình gọi báo cảnh sát.

Ống khói sâu hun hút và dụng cụ đi trộm đồ - một chiếc mặt nạ đen (ảnh: 9news)

Thông tin cho biết, trước đó cảnh sát đã ghé hiệu thuốc vào lúc 10 giờ 30 tối, khi chuông báo động vang lên nhưng không phát hiện gì và rời khỏi. Sau khi nhận được thông báo, họ buộc phải quay lại hiện trường để giải cứu cho nam thanh niên ăn trộm bất thành.

Được biết, cuộc giải cứu thu hút nhiều người dân đến xem. Khi cảnh sát hỏi làm sao mắc kẹt, nam thanh niên đã ngoan cố trả lời đang chụp ảnh trên mái nhà thì sẩy chân rơi vào ống khói.

Nhưng điều đáng nói, nam thanh niên này không thể đưa ra bất kì chiếc máy ảnh hay điện thoại nào. Cảnh sát tìm thấy 1 chiếc mặt nạ đen và 1 ba lô dùng để khoắng đồ.

Ống nào thì cũng vậy, đời rất khác phim, nên nhiều tên trộm đã sa lưới do ngây thơ tin vào Hollywood! (Minh họa: Bright Side)

Trước tang chứng vật chứng, nam đạo chích đã thú nhận mọi chuyện. Tên trộm được giải thoát với vài vết xây xước nhẹ, sau đó bị giải về đồn lấy khẩu cung.

Được biết, tên trộm trẻ tuổi đã bị khởi tố tội trộm cắp, phải tham dự phiên tòa xét xử vào ngày 4/2 tới.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.