RSS

Jennifer Phạm bất ngờ bật mí về mối quan hệ nàng dâu và mẹ chồng doanh nhân

01:23 12/07/2020

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm tìm được “bến đỗ” viên mãn bên người chồng doanh nhân. Chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc hiện tại, người đẹp họ Phạm cho biết cô biết ơn mẹ chồng vì luôn coi con dâu như con gái.

Nếu dùng một từ để nói về cuộc sống hiện tại của gia đình chị, chị thấy từ nào chính xác?

Nhanh. Tôi thấy thời gian trôi qua rất nhanh vì nhà có nhiều bé nhỏ. Bản thân tôi không lên thời gian biểu cố định, nhưng nếu tôi không phải đi làm thì sáng sẽ dậy sớm chuẩn bị đồ ăn và "quay cuồng" cùng các bé cho đến khi các bé đi học. Đến chiều lại ở nhà chơi cùng các con và chuẩn bị cho buổi tối.

Nhiều người cho rằng chị tập trung gia đình nên ít tham gia showbiz, thế nhưng vẫn giữ được độ hot. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi học ngành y và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ xoay ngang sang nghệ thuật nhưng rất tình cờ, bất ngờ lại trở thành Hoa hậu, rồi MC, đóng phim… Tôi thấy mình may mắn được bén duyên với nghệ thuật và được yêu thương đến vậy.

Nếu nói cái tên Jennifer Phạm chưa bao giờ hết hot thì cũng khó bình luận lắm. Tôi chưa biết, tên tuổi của mình sẽ kéo dài bao lâu nhưng sau bao năm mà đến giờ này vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả thì đó là điều tôi hạnh phúc. Thế nên tôi sẽ luôn cố gắng, cống hiến trong công việc.

Jennifer Phạm bất ngờ bật mí về mối quan hệ nàng dâu và mẹ chồng doanh nhân - Ảnh 1.

Chị có nghĩ ngoại hình làm một "điểm cộng" khiến công chúng ưu ái không?

Tôi cho rằng ngoại hình chỉ là "điểm cộng" cho sự thu hút ban đầu. Với danh hiệu Hoa hậu, tôi tự nhận mình chưa phải người có ngoại hình xuất sắc nhưng dễ nhìn, dễ gần và đó là sự khởi đầu để tôi tiếp cận khán giả gần hơn.

Tuy nhiên, dùng vẻ đẹp để tạo độ hot thì không đúng. Sau tôi còn nhiều hoa hậu trẻ đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Tôi luôn nhắc bản thân cố gắng làm tốt mọi việc có thể.

Nhìn vào cuộc sống viên mãn, kinh tế dư dả của chị hiện nay cũng dễ hiểu khi người ta nói đó là lý do chị từ chối nhiều show?

Nói là tôi dư dả kinh tế mà từ chối chương trình thì không đúng. Tôi làm nghệ thuật là xuất phát từ sự đam mê nhưng tôi cân bằng mọi thứ.

Tôi không cần chạy show quá nhiều để làm kinh tế. Thời điểm này, tôi cũng không còn trẻ, sự nghiệp cũng quan trọng nhưng hơn hết vẫn là gia đình. Tôi luôn đặt gia đình là ưu tiên đầu tiên.

Độc lập kinh tế có phải là một bí quyết giúp chị giữ lửa hôn nhân hơn 8 năm qua?

Tôi nghĩ điều này là duyên trời cho. Tôi vấp ngã một lần và lần hai mình rút ra được giá trị sống để giúp ích cho cuộc sống hiện tại. Cuộc tình muốn hạnh phúc dài lâu thì cả hai đều phải nỗ lực và có sự bù đắp cho nhau, phải biết lắng nghe và hiểu được nhau.

Tôi may mắn có ông xã hiểu và ủng hộ con đường nghệ thuật dù anh không thực sự thích tôi theo con đường này. Ngoài ra, cuộc sống có nhiều thời gian cần chia sẻ. Đó là lý do mà mọi người vẫn hay thấy vợ chồng tôi vẫn "đánh lẻ" khi đi xem phim, du lịch và ăn tối như vợ chồng son.

Jennifer Phạm bất ngờ bật mí về mối quan hệ nàng dâu và mẹ chồng doanh nhân - Ảnh 2.

Mẹ chồng bay từ TP HCM ra Hà Nội để mừng sinh nhật Jennifer Phạm

Hạnh phúc bên chồng con như thế chắc mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của chị cũng khá tốt?

Tôi may mắn vì có mẹ chồng vô cùng tâm lý chứ không hề nghiêm khắc. Bố mẹ chồng của tôi đều tu nghiệp ở nước ngoài nên có quan điểm phóng khoáng và cởi mở. Từ lúc chưa cưới, tôi đã thiện cảm với mẹ qua những lần gặp gỡ. Mẹ chỉ có hai cậu con trai nên thích gần gũi con dâu vì phụ nữ bao giờ cũng nhẹ nhàng, tình cảm hơn đàn ông.

Vậy điều gì ở mẹ chồng khiến chị thấy gần gũi, ấn tượng?

Tôi từng nghĩ ngoài người mẹ sinh mình ra, thật khó có ai yêu thương và chăm sóc mình nhưng mẹ chồng đã làm những điều khiến tôi xúc động. Ban đầu tôi dự kiến sang Mỹ sinh bé út để được nhờ vả bà ngoại nhưng rồi lại quyết định chọn một bệnh viện Việt Nam để vượt cạn.

Lúc đó mẹ chồng bay từ TP HCM ra Hà Nội để giúp đỡ tôi cho đến khi bé Nấm đầy tháng. Mẹ dành trọn sự quan tâm cho tôi trong khoảng thời gian đó dù thực sự bà rất bận rộn với công việc. Buổi sáng tôi thường dậy trễ do tối làm việc muộn nhưng một ngày của bà thường bắt đầu lúc 5h00. Rồi bà vẫn nấu đồ ăn sáng chờ tôi thức giấc để cùng thưởng thức hoặc ngồi bên mâm cơm tối vui vẻ trò chuyện. Chỉ là những điều đơn giản nhưng khiến tôi xúc động vô cùng.

Trước sự yêu thương của mẹ chồng, chị đáp lại tình cảm bằng cách nào?

Mẹ chồng tôi không quan trọng quà cáp bằng tình cảm chân thành. Tôi và mẹ thường có những cuộc trò chuyện, cùng chia sẻ mỗi khi cuộc sống có điều mới. Nhờ vậy mà dù sống xa nhau, mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình tôi vẫn luôn có sự gắn kết. Mẹ chồng luôn coi tôi như con gái ruột vậy!

Cảm ơn chia sẻ của Jennifer Phạm!

An Khánh

Link nguồn: http://giadinh.net.vn/giai-tri/jennifer-pham-bat-ngo-bat-mi-ve-moi-quan-he-nang-dau-va-me-chong-doanh-nhan-20200710153918613.htm

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?