RSS

Katherine: Để quên hơn 2 triệu đô trên tủ lạnh, người đàn ông phát hiện ra sau hơn một tháng

14:00 13/06/2018

Một người đàn ông tới từ Lãnh thổ phía Bắc đã nhận giải thưởng Tattslotto trị giá hơn 2 triệu đô, sau khi phát hiện ra tấm vé trúng thưởng hơn một tháng sau đợt quay số.

Katherine - giờ là triệu phú mới nhất của Top End - cuối cùng đã kiểm tra tấm vé vào hôm qua, 5 tuần sau khi các quan chức của Tatts bắt đầu cuộc săn lùng người chiến thắng.

Kết quả hình ảnh cho Để quên hơn 2 triệu đô trên tủ lạnh, người đàn ông phát hiện ra sau hơn một tháng

Người đàn ông này đã sở hữu một trong hai tấm vé chiến thắng giải độc đắc Tattslotto trên toàn quốc trong đợt quay thưởng ngày 5 tháng 5, với mỗi tấm vé nhận được giải thưởng là 2,013,144.80 đô.

Tuy nhiên, tấm vé của anh này không được đăng ký với Thẻ Tatts, vì vậy các quan chức buộc phải chờ người chiến thắng tìm thấy chúng.

Người đàn ông này, người muốn giữ kín danh tính, nói rằng anh đã nghe về việc số tiền lớn đã được chiến thắng tại địa phương, nhưng anh không hề nghĩ đó là mình dù chỉ một giây thoáng qua.

"Tôi đã đặt tấm vé trên tủ lạnh ở nhà trong suốt thời gian đó," anh cười và nói.

Hôm qua, khi kiểm tra tấm vé 50-game QuickPick mà mình đã mua từ Katherine Exposure Photographics, anh nhận ra rằng những con số của mình đã xuất hiện.

“Tôi đã tải xuống kết quả trực tuyến và bắt đầu kiểm tra tấm vé, và sau đó tôi thấy mình có tất cả 6 số liên tiếp.”

“Tôi chỉ mới nhận ra giải thưởng là bao nhiêu vào hôm nay - tôi không chắc liệu giải thưởng đó có được chia sẻ hay không, hay tôi có được hoàn toàn số tiền đó.”

“Thật tuyệt vời. Có thể phải mất cả đời để kiếm được số tiền đó.”

Tuy nhiên, anh cũng không mong đợi cuộc sống sẽ thay đổi nhiều, dù đã chiến thắng một số tiền lớn như vậy.

"Một phần tiền sẽ được sử dụng vào những thứ chúng tôi cần, nhưng phần còn lại sẽ được đầu tư cho tương lai của chúng tôi", ông nói.

Chủ sở hữu Katherine Exposure Photographics, bà Kathy Smale, nói rằng bà rất vui khi người chiến thắng cuối cùng đã được đoàn tụ với giải thưởng của mình.

“Đã có những người đến vào mỗi ngày trong vài tuần qua để hỏi rằng người chiến thắng đã được tìm thấy hay chưa, và sẽ thật tuyệt vời khi cuối cùng tôi cũng được nói - ‘vâng, đã được tìm thấy’,” bà nói.

Đây là tấm vé chiến thắng giải độc đắc thứ hai mà doanh nghiệp này đã bán được trong năm qua.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.