RSS

Khách hàng thất vọng vì Woolworths bán đậu nhập khẩu

16:00 02/08/2018

Woolworths đang phải đối mặt với sự giận dữ của khách hàng khi bày bán các sản phẩm đậu nhập khẩu.

“Cuộc chiến” bắt đầu từ việc nhà báo ABC Fields chụp một bức ảnh các lon đậu xếp chồng lên nhau với xuất xứ nước ngoài.

Sau đó, cô đăng tải lên Twitter và tag cả gã khổng lồ Woolworths trong bài viết: "Thật thất vọng khi thấy toàn bộ số đậu đóng hộp của @woolworths đều được nhập khẩu. Chắc chắn chúng ta có thể làm tốt hơn thế!”

Sau đó Woolworths đã hồi đáp: “Xin chào Emma, ​​chúng tôi rất tiếc khi nghe về sự thất vọng của bạn đối với những sản phẩm đậu đóng hộp của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình và đôi khi điều này có nghĩa là cung cấp các sản phẩm nhập khẩu vì chúng vượt trội hơn rất nhiều so với sản phẩm nội địa.”

“Tuy nhiên, chúng tôi hiểu sự thất vọng của bạn và chúng tôi chắc chắn sẽ chuyển mối quan tâm của bạn đến nhóm có liên quan của chúng tôi để cân nhắc trong tương lai. Cảm ơn vì đã liên lạc và chúc bạn một ngày tuyệt vời!”

Ngay lập tức, nhà báo Fields đã viết lại: “Cảm ơn, hãy chắc chắn về việc nói với ‘nhóm liên quan’ của các bạn bởi vì sẽ thật tuyệt vời nếu họ có thể hỗ trợ nông dân Úc thay vì nông dân Ý hay Mỹ. Đặc biệt là khi nhiều nông dân ở Aust (sic) đang phải đối mặt với tình hình thời tiết khắc nghiệt.”

Phản ứng của Woolworth đã khiến nhiều nông dân Úc tức giận.

"Tôi đã thực sự sốc khi họ nói ngụ ý rằng sản phẩm nhập khẩu tốt hơn sản phẩm trong nước", phó chủ tịch Liên đoàn nông dân Victoria Brett Hosking nói với ABC.

Woolworths đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi khách hàng trong một tweet khác: “Chúng tôi xin lỗi vì tweet của ngày hôm qua - nó không phản ánh quan điểm của chúng tôi về các sản phẩm được trồng tại Úc. Thực tế, 96% tất cả trái cây tươi và rau quả của chúng tôi đều có nguồn gốc từ Úc.”

Một phát ngôn viên của siêu thị nói thêm: “Đôi khi chúng ta cần phải cung cấp các sản phẩm từ nước ngoài, nhưng chúng tôi luôn đặt sản phẩm Úc thành lựa chọn hàng đầu.”

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.