RSS

Bắt quả tang khách Woolworths mua 3 xe đẩy chất đầy sữa công thức

06:00 20/07/2018

Một người đàn ông bị bắt quả tang vi phạm quy định giới hạn mua sữa công thức của một siêu thị. Người ta thấy ông này ngồi bên ngoài store với 3 xe đẩy đầy các sản phẩm đang chạy hàng.

Người đàn ông này đã bị chụp ảnh khi ở bên ngoài siêu thị Woolworths ở khu ngoại ô phía đông Melbourne với hàng chục hộp sữa công thức.

Woolworths tuyên bố sẽ giảm giới hạn số lượng sữa công thức mà khách hàng có thể mua từ 4 hộp xuống còn 2 hộp.

Người đàn ông này dường như đã vi phạm quy định của siêu thị khi mua sữa công thức. Ông ta ngồi bên ngoài với 3 xe đẩy chất đầy sản phẩm đắt hàng. Ảnh: 3AW

Bức ảnh chụp người đàn ông này đã được gửi đến 3AW, cho thấy ông này ngồi giữa 3 xe đẩy chất đầy hàng.

Vào tháng 11, giám đốc hàng hóa của Woolworths, James Hepworths nói rằng chuỗi siêu thị này sẽ đưa ra giới hạn chặt chẽ hơn để tất cả các khách hàng có cơ hội công bằng.

"Tại Woolworths, chúng tôi hiểu sự thất vọng mà khách hàng của chúng tôi có được khi họ không thể mua được những sản phẩm mình cần và đây là một ví dụ khác cho thấy chúng tôi đang hành động để làm điều đúng đắn", ông nói.

"Đây là trường hợp đặc biệt khi nói đến những nhu cầu thiết yếu của gia đình, như sữa công thức".

Sản phẩm của Úc có nhu cầu cao tại Trung Quốc. Nó được coi là an toàn hơn và tinh khiết các sản phẩm trong nước. Những người mua hàng chuyên nghiệp được gọi là "Daigou" đã mua sản phẩm tại các siêu thị của Úc sau đó gửi ra nước ngoài.

Tại thời điểm thông báo giới hạn bị giảm, ông Hepworth cho biết phần lớn khách của Woolworths chỉ mua lượng sữa bột cần thiết.

"Tuy nhiên, bằng cách giảm giới hạn mỗi khách chỉ mua 2 hộp, chúng tôi đã hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong việc mua mặt hàng thiết yếu này".

Một phát ngôn viên của Woolworths nói với Daily Mail Australia rằng chính sách mua 2 hộp vẫn có hiệu lực.

"Giới hạn mua 2 hộp sữa công thức của húng tôi đã được đưa ra từ tháng 10/2017 và được đưa ra để đảm bảo có thêm nhiều khách hàng mua được sản phẩm mà họ cần cho gia đình", ông nói.

"Trong khi đa số các khách hàng chỉ mua sản phẩm họ cần cho gia đình, các nhóm nhân viên tại cửa hàng chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì giới hạn 2 hộp".

"Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm những cách mới để đảm bảo nguồn cung được bảo đảm cho các gia đình Úc với các nhà cung cấp của chúng tôi".

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.