RSS

Woolworths thu hồi 2 sản phẩm chất tẩy rửa vì vô cùng độc hại

08:00 20/07/2018

Woolworths đang tiến hành thu hồi 2 sản phẩm tẩy rửa phổ biến của họ vì nắp chống trẻ em bị lỗi.

Hai sản phẩm bị thu hồi là Essentials Domestic Regular Cleaner và Essentials Domestic Cleaner Fresh. Chúng độc hại và có thể gây ra một nguy cơ sức khỏe lớn nếu bị rò rỉ.

Việc thu hồi áp dụng cho hai sản phẩm có hạn sử dụng tới và bao gồm cả tháng 6 năm 2019.

Các mặt hàng này được bán tại các cửa hàng Woolworth và Metro trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2016 đến ngày 18 tháng 7 năm 2018.

"Khách hàng nên đeo găng tay và ngay lập tức loại bỏ chất tẩy rửa bên trong chai bằng cách xả nó xuống bồn rửa với nhiều nước và lau sạch bất kỳ khu vực bị ảnh hưởng nào bằng vải trắng ẩm", Woolworths cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư.

“Khách hàng cần súc rửa chai và nắp bằng nước và mang chai đã được súc rửa hoặc biên lai mua hàng tới bất kỳ siêu thị Woolworths hoặc cửa hàng Metro nào để được hoàn lại đầy đủ tiền.

“Woolworths rất coi trọng vấn đề an toàn sản phẩm và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào do việc thu hồi này gây ra. Khách hàng có thể gọi tới số dịch vụ khách hàng miễn phí để biết thêm thông tin theo số 1800 103 515.”

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.