RSS

Khám phá bên trong căn penthouse đắt nhất Melbourne với trị giá 45 triệu đô

13:00 21/08/2018

Căn penthouse tọa lạc ở Melbourne, với giá trị ước tính lên tới 45 triệu đô la, hiện là căn hộ đắt nhất được dự tính sẽ 'trình làng' ở thị trường bất động sản Victoria.

Căn penthouse tọa lạc ở Melbourne, với giá trị ước tính lên tới 45 triệu đô la, hiện là căn hộ đắt nhất được dự tính sẽ "trình làng" ở thị trường bất động sản Victoria.

Căn hộ có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố Melbourne, chỉ riêng phòng vệ sinh cũng có giá trị lên tới 30,000 đô.

Với mức giá đắt đỏ bậc nhất Melbourne, tòa nhà này được trang bị những tiện nghi hiện đại khiến bất cứ ai cũng khát khao có được.

Căn penthouse rộng 1,001 m2 này được coi là "vương miện" của khu phức hợp dân cư cao cấp 14 tầng The Muse tọa lạc trên đường St Kilda, thành phố Melbourne. Nguồn: Knight Frank

Căn penthouse rộng 1,001 m2 này được coi là "vương miện" nằm trên đỉnh của khu phức hợp dân cư cao cấp 14 tầng có tên The Muse, hay còn được gọi là "Một cuộc sống vượt xa cả sự sang trọng". Tòa nhà nằm ở góc đường St Kilda và Toorak Road West.

Căn penthouse bao gồm hai tầng trên cùng của tòa nhà. Tại đây, cư dân tương lai của tòa chung cư đắt nhất Melbourne sẽ có tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Port Phillip, Hồ Albert Park, Quận Thương mại Trung tâm của Melbourne và Vườn Bách thảo Hoàng gia.

Bên ngoài trên sân thượng tầng trên cùng phía bắc của căn penthouse có giá 45 triệu đô có một hồ bơi cong có thể nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố. Nguồn: Knight Frank

Một cầu thang xoắn có thiết kế mở rộng và được điêu khắc tinh tế sẽ kết nối hai tầng của căn penthouse. Bạn cũng có thể vào nhà thông qua thang máy.

Các tính năng khác trong căn penthouse bao gồm phòng Suite chính vô cùng rộng lớn với tủ quần áo gây choáng ngợp, phòng ngủ riêng, phòng khách riêng biệt, nhà hát lớn, phòng bi-a, phòng chứa rượu, phòng tập thể dục, nhà bếp sang trọng, nhà bếp riêng, phòng làm việc và phòng xông hơi.

Căn penthouse đắt nhất Melbourne sẽ được tung ra thị trường vào mùa xuân này với giá ước tính ban đầu khoảng hơn 40 triệu đô la. Nguồn: Knight Frank

Ngay cả những nhà vệ sinh cũng được trang bị các thiết bị công nghệ cao, được lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh Toto của Nhật Bản có khả năng tự làm sạch với giá 30,000 đô. Thiết bị này sẽ giúp làm ấm, thậm chí cung cấp các tính năng như thổi khô và mát-xa cho người dùng.

Căn penthouse bao gồm hai tầng trên cùng của tòa nhà. Tại đây, cư dân tương lai của tòa chung cư đắt nhất Melbourne sẽ có tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Port Phillip, Hồ Albert Park, Khu Thương mại Trung tâm của Melbourne và Vườn Bách thảo Hoàng gia.

Bên ngoài trên sân thượng tầng trên cùng quay mặt về phía Bắc có một hồ bơi cong với hướng nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp.

Các tính năng bảo mật của căn nhà cũng được nâng cấp như nhận dạng khuôn mặt và quét vân tay.

Tủ quần áo gây choáng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Nguồn: Knight Frank

Đến The Muse, xe của người dân sẽ được nhận dạng và thang máy sẽ đợi để đưa họ đến nơi cư trú. Tại đây, đèn, máy lạnh hoặc hệ thống sưởi và rèm sẽ được kích hoạt tự động khi khách đến.

Khu phức hợp căn hộ The Muse được lên kế hoạch tung ra thị trường vào tháng 10.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.