RSS

Khám phá khu nghỉ 'trên ngọn cây' ở Úc, nơi công nương Meghan dưỡng thai

16:00 26/10/2018

Trong chuyến công du nước Úc, vợ chồng Hoàng tử Harry đã lựa chọn một căn villa có nhiều cột kèo mô phỏng thân cây nằm cheo leo, trông rất đặc sắc.

Sau khi thông báo thông tin công nương Meghan mang bầu, vợ chồng Hoàng tử Harry đã có chuyến công du 4 nước châu Đại Dương.

Trong thời gian công du, để dưỡng thia và nghỉ ngơi, vợ chồng Hoàng gia Anh đã quyết định nghỉ tại khu nghỉ Kingfisher Bay cao cấp trên đảo Fraser, bang Queensland, Australia.

Kingfisher Bay Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên đảo Fraser - nơi được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận.

Vợ chồng Hoàng tử Harry đang có chuyến công du 4 nước châu Đại Dương

Đây cũng là hòn đảo cát lớn nhất thế giới với chiều dài lên tới 120 km, nằm về phía đông bờ biển bang Queensland. Nơi đây sở hữu đường bờ biển trải dài, những bãi cát uốn lượn và phía xa là làn nước biển xanh trong màu ngọc bích.

Khu Kingfisher Bay Resort được thiết kế thân thiện, gần gũi với môi trường và bãi biển riêng tư, cách đó chỉ 3 phút đi bộ. Đây thực sự là không gian thu hút và thoáng rộng cho vợ chồng công nương Meghan nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, Kingfisher Bay Resort còn được đánh giá là điểm đến nghỉ dưỡng thai lý tưởng mà nhiều bà bầu mơ ước.

Được biết, vợ chồng Hoàng tử Harry lựa chọn một căn villa trên ngọn cây với kiến trúc có nhiều cột kèo mô phỏng thân cây, nằm cheo leo, cùng với phần ban công rất thoáng để có thể cùng nhau ngồi tận hưởng gió biển đêm mát rượi.

Trong thời gian chờ Hoàng tử tham gia hoạt động ở khu rừng nhiệt đới, công nương Meghan nghỉ lại tại resort sẽ được các chuyên viên thực hiện massage thư giãn trong khu spa, rất thích hợp với những người đang mang thai.

Tại khu resort này, khu vực spa là một trong những niềm tự hào. Khu này sử dụng những biện pháp trị liệu chuyên biệt, sử dụng nhiều hương liệu có nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp cho du khách những trải nghiệm thư giãn, thả lỏng.

Ngoài nghỉ dưỡng, du khách còn có thể vừa ngắm ánh hoàng hôn trên cầu cảng, vừa thưởng thức bữa tối, với ly rượu vang ngây ngất, tình tứ. Được biết, giá phòng nghỉ ở đây thuộc hạng bình dân, thấp nhất từ 70 USD một villa/đêm.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh về khu nghi dưỡng mà vợ chồng hoàng tử Harry đã lựa chọn này:

Kingfisher Bay Resort nằm trên đảo Fraser - nơi được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận

Không gian bên trong thoáng rộng, nhiều khoảng hở để đón gió biển.

Vợ chồng Hoàng tử Harry lựa chọn một căn villa "trên ngọn cây" với kiến trúc có nhiều cột kèo mô phỏng thân cây nằm cheo leo

Đến đây du khách có thể vừa ngắm ánh hoàng hôn trên cầu cảng, vừa thưởng thức bữa tối

Giá phòng nghỉ ở đây thấp nhất từ 70 USD một villa/đêm.

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.