RSS

Khi bạn muốn làm Racer nhưng bố mẹ lại bắt đi chăn lợn

09:30 08/09/2018

Quả thực, khi có đam mê, người ta có thể làm được những thứ… không tưởng. Cưỡi ngựa hay cưỡi trâu bò là chuyện quá bình thường nhưng hai thanh niên đây cưỡi lợn, không phải cưỡi bình thường mà còn đua.

Xin mời quý khán giả cùng xem video này:

Lợn là con vật quá đỗi quen thuộc, gần gũi không chỉ đối với người nuôi mà còn cả với người ăn thịt, vì thịt lợn là một thực phẩm không thể thiếu của nhiều người, nhiều gia đình. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ không bàn về thịt lợn mà là về cưỡi lợn.

Không nhịn được cười với hai thanh niên cưỡi lợn, cũng không quên kèm theo lời khen dành cho họ vì họ cưỡi lợn quá giỏi, ngồi trên lưng lợn được còn chạy đua nữa.

Thanh niên áo xanh cùng với con lợn của mình đang tạm thời dẫn đầu, chú lợn phía sau cùng với chủ nhân của mình cũng đang cố gắng theo kịp đối thủ phía trên.

Qua video này chúng ta có thêm một kết luận nữa rằng, lợn hoàn toàn có thể dùng cưỡi đua được. Thanh niên áo kẻ đã cưỡi chú lợn của mình vượt được đối thủ áo xanh, vươn lên dẫn đầu.

Tiếp tục giữ được sức và phi rất nhanh lợn của thanh niên áo kẻ vẫn dẫn đầu. Cương để cầm là hai tai của chú lợn.

Có vẻ lợn và thanh niên áo xanh đã thấm mệt, không thiết đua nữa mà đã sang trạng thái cưỡi lợn xem hoa.

Lợn là vật nuôi đã gần nhưng việc chạm vào và có thể cưỡi được như hai thanh niên này lại là điều không đơn giản, không phải ai cũng làm được.

Nguồn: Dkn.tv

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?