RSS

Khi vợ là ‘su mô’, chỉ những ông chồng nào cùng ‘cảnh ngộ’ thế này mới hiểu được!

08:30 01/08/2018

Chỉ những ai cùng chung cảnh ngộ với anh chồng trong video này mới hiểu và thông cảm tại sao anh cứ gầy còm ốm yếu, trong khi vợ anh thì càng ngày càng su mô.

Bắt đầu của một đêm, chiếc giường được phân chia như sau: Vợ 2 phần 3, chồng 1 phần 3. Nhưng không biết gianh giới này có được giữ đến sáng không nhỉ?

Chỉ một lát là anh bị lấn sân, đành phải dậy đẩy vợ xích vào phía trong. Khổ thân, nhìn anh gầy gò mà phải đẩy nguyên một khối khổng lồ thế kia.

Nhưng cũng chẳng đẩy được vợ vào sát bên trong, nhìn tư thế anh nằm mà thấy tội quá. Nửa người trên giường, có lẽ như này với anh đã tốt lắm rồi, thà co ro một góc mép giường còn hơn là không có chỗ mà nằm…

 

Vừa nằm vừa phải chống tay đẩy vợ khỏi lăn qua chút không gian riêng tư nhỏ nhoi, mà chưa chắc đã yên đâu nhé!

Kết thúc một đêm là anh nằm dưới đất, cả đêm không ngủ vì lo tìm kiếm một chỗ đặt mình mà cũng không yên với cô vợ su mô của anh. Năm lần bảy lượt lôi kéo vợ gọn vào một chỗ mà không xong, để rồi lại thêm một đêm anh không ngủ được.

Ai có chung cảnh ngộ thì xin chia sẻ với anh ấy nhé!

Mời bạn xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.