RSS

Khoản trợ cấp $ 10.000 cho các doanh nghiệp Melbourne trước khi mở cửa trở lại theo lộ trình

16:21 02/10/2020

Một chương trình tài trợ trị giá hàng triệu đô la để biến các lối đi bộ và đường phố của Melbourne thành các khu ăn uống ngoài trời sau khi khóa cửa mở cửa cho các doanh nghiệp.

Theo lộ trình của chính quyền tiểu bang, các quán bar, quán cà phê và nhà hàng của Melbourne sẽ có thể phục vụ ăn uống ngoài trời từ ngày 19 tháng 10 nếu đáp ứng được một số yếu tố kích hoạt trường hợp COVID-19 nhất định.

Các doanh nghiệp thành phố có thể nộp đơn xin trợ cấp lên tới 10.000 đô la từ thứ Năm để mở rộng dịch vụ ăn uống trên các lối đi bộ, đường phố và ngõ trong một chương trình lấy cảm hứng từ sáng kiến Nhà hàng Mở của New York.

Chương trình tài trợ này là một phần của Quỹ Phục hồi Thành phố Melbourne trị giá 100 triệu đô la được công bố vào giữa tháng 9 và được tài trợ chung bởi chính quyền tiểu bang và Thành phố Melbourne.

Hội đồng Melbourne cho biết có 2390 quán cà phê và nhà hàng trong phạm vi giới hạn của nó, nhưng hiện tại chỉ có 800 địa điểm có giấy phép ăn uống ngoài trời.

Giấy phép tạm thời miễn phí sẽ được trao cho các doanh nghiệp đủ điều kiện để hỗ trợ quá trình chuyển đổi “bước ba”.

Khoản trợ cấp $ 10.000 cho các doanh nghiệp Melbourne trước khi mở cửa trở lại theo lộ trình - ảnh 1

Trong chi tiết mới được tiết lộ vào thứ Năm, sáu khu vực ăn uống chính đã được xác định là những điểm mà các thương nhân sẽ tiếp quản các khu vực đỗ xe trên đường, lối đi bộ và trong một số trường hợp là không gian đường phố.

Chúng bao gồm Bourke Street East, Russell Street, Lygon Street ở Carlton, Errol Street ở North Melbourne, Domain Road ở South Yarra và Bellair Street ở Kensington.

“Chúng tôi mong đợi việc ăn uống ngoài trời sẽ trở nên phổ biến với những thực khách vào mùa hè này và nó sẽ trở thành một nét đặc trưng lâu dài của thành phố chúng tôi trong nhiều thế hệ sau”, Giám đốc điều hành Thành phố Melbourne, Justin Hanney cho biết trong một tuyên bố.

“Chúng tôi khuyến khích các chủ doanh nghiệp tiếp tục đưa ra các ý tưởng vì chúng tôi muốn thấy các quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ của chúng tôi phát triển mạnh trở lại”.

Các doanh nghiệp khách sạn muốn tạm thời chuyển ra bên ngoài và các thương nhân vừa và nhỏ quảng bá các thực hành an toàn COVID đủ điều kiện để rót tiền.

Chương trình tài trợ được mở cho đến 11.59 tối ngày 23 tháng 10 và những người nộp đơn thành công sẽ được công bố sau hai vòng.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/khoan-tro-cap-10000-cho-cac-doanh-nghiep-melbourne-truoc-khi-mo-cua-tro-lai-theo-lo-trinh-a38427.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.