RSS

Kiểm tra email chồng do nghi ngờ ngoại tình, người phụ nữ bị phạt 2,000 đô

16:32 28/01/2018

Một phụ nữ đã bị tòa án tuyên phạt 2,000 đô sau khi cô bị bắt gặp kiểm tra email của chồng mình trên chiếc máy tính dùng chung của họ do nghi ngờ anh này lừa dối.

Người phụ nữ giấu tên ở Thụy Sĩ này đã truy cập vào tài khoản của người chồng, sau khi sử dụng mật khẩu được viết ra giấy đặt ở bên cạnh máy tính của họ, tờ Aargauer Zeitung của Thụy Sĩ cho biết.

Trực giác ban đầu của người phụ nữ đã được chứng minh là chính xác, khi cô phát hiện ra chồng mình đã có một số chuyện ngoại tình trong một khoảng thời gian đáng kể.

Cô đã cãi nhau với chồng sau khi biết được sự thật này, và sau đó anh ta đã rời khỏi nhà. Anh ta cũng đã tiến hành khởi kiện cô vì cho rằng sự riêng tư của mình đã bị xâm phạm.

"Anh ta đã tiếp xúc với một số phụ nữ trong một thời gian dài," người phụ nữ này nói trong một buổi điều trần.

"Tôi đã nói chuyện với anh ta về những vụ ngoại tình này, và anh ta đã nhanh chóng rời khỏi căn hộ của chúng tôi."

Vào tháng 12, cô bị kết án tội cố ý và liên tục đánh cắp tài khoản của chồng và tải tài liệu thuộc về anh ta về máy.

Mặc dù lời bào chữa cho biết người phụ nữ này đã không thực sự hack tài khoản email vì cô biết mật khẩu, tuy nhiên những tìm kiếm trên mạng của cô này cho thấy trước khi thực hiện hành động này, cô đã nghiên cứu xem việc truy cập email của người khác có bất hợp pháp hay không.

Theo Điều 145 của Bộ luật hình sự Thụy Sĩ, đọc dữ liệu được bảo vệ bằng mật khẩu của một người là bất hợp pháp và người vi phạm có thể phải nhận án phạt lên đến 3 năm tù.

Cô này ban đầu bị phạt 11,800 đô nhưng đã được giảm xuống còn 2,000 đô sau khi người phụ nữ phải "sử dụng nỗ lực vi phạm tối thiểu" để truy cập email do "sự thiếu thận trọng của người chồng".

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.