RSS

Sydney: Phát hiện xác chết bất thường của một phụ nữ trong thùng rác sau nhà

19:51 18/01/2018

Cái chết của một người phụ nữ tại Northern Beaches, Sydney bị coi là đáng ngờ sau khi thi thể bà này được phát hiện ở phía sau một ngôi nhà hôm 17/1.

Cái chết của một người phụ nữ tại Northern Beaches, Sydney bị coi là đáng ngờ sau khi thi thể bà này được phát hiện ở phía sau một ngôi nhà hôm 17/1.

Cảnh sát NSW xác nhận trong một tuyên bố rằng các thám tử điều tra tội giết người đã được gọi tới điều tra vụ này sau khi cảnh sát nhận được cuộc gọi tới ngôi nhà ở Freshwater.

"Cảnh sát được gọi tới đại lộ Wyndora ở Freshwater lúc 1h15 chiều nay sau khi có các báo cáo về việc thi thể một phụ nữ được phát hiện sau một ngôi nhà", tuyên bố cho biết.

Cái chết của người phụ nữ bị xem là đáng ngờ. Ảnh: Tư liệu

Các thám tử điều tra án giết người được gọi tới hiện trường tại Freshwater vào khoảng 1h15. Ảnh: Tư liệu

"Các sĩ quan tại Northern Beaches, với sự giúp đỡ của các thám tử thuộc State Crime Command's Homicide Squad, tiếp tục điều tra những sự kiện quanh cái chết của người phụ nữ bị coi là đáng ngờ này".

Khi tới hiện trường, các bác sĩ pháp y đã chú ý đến lối vào ngôi nhà và một khu vực cất giữ thùng rác ở sau ngôi nhà.

9News ho biết thi thể người phụ nữ được các nhà chức trách tìm thấy bên trong một trong những thùng rác của ngôi nhà. Người ta tin rằng người phụ nữ này có thể đã bị bệnh trước khi rơi vào thùng rác.

Thi thể người phụ nữ được tìm thấy ở khu vực sau một ngôi nhà trên đại lộ Wyndora. Ảnh: Tư liệu

Các nhà chức trách kêu gọi bất cứ ai có thông tin nào liên quan tới vụ việc hãy liên lạc tới đường dây nóng của Crime Stoppers 1800 333 000.

Phát hiện một loạt xác chết trong căn hộ ở Nhật

Cảnh sát đã bắt một người đàn ông khoảng 20 tuổi tại Zama, tỉnh Kanagawa sau khi phát hiện có tới 9 thi thể được cất giấu trong căn hộ của anh ta, Japan Times dẫn các nguồn tin điều tra cho hay.

Cảnh sát Tokyo đã tìm thấy các thi thể và các bộ phận cơ thể người trong lúc đang điều tra về một người đàn ông có liên quan tới sự biến mất một phụ nữ 23 tuổi tại Hachiojo, phía tây Tokyo. Người phụ nữ được tin là đã gặp người đàn ông này sau khi viết lên trên một trang web tự sát rằng cô muốn kết liễu cuộc đời mình.

Người dân tập trung trước căn hộ của nghi phạm khi cảnh sát tới kiểm tra. (Ảnh: Japan Today)

Người anh trai đã biết về trang web tự sát sau khi đăng nhập vào tài khoản của em gái và phát hiện cô đã liên lạc với nghi phạm. Một cuộc điều tra diễn ra sau khi anh trai của người phụ nữ trình báo với Sở Cảnh sát Takao, phía tây Tokyo về chuyện em gái anh đã biến mất vào hôm 24/10 cũng như không thể liên lạc với cô từ hôm 21/10. Các bộ phận cơ thể người, được giấu trong những chiếc thùng làm mát trong căn hộ của anh ta, bao gồm ít nhất hai cái đầu, cảnh sát cho biết. Cảnh sát sẽ tiến hành kiểm tra ADN để xác nhận danh tính nạn nhân.

Hàng xóm đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn hộ. (Ảnh: Japan Times)

Căn hộ này nằm trong một khu dân cư dọc đường ray của tuyến đường sắt Odakyu Odawara, cách nhà ga Sobudai-mae khoảng 600m. Nghi phạm được cho là chuyển tới sống trong căn nhà gỗ hai tầng từ cuối tháng 8 vừa qua.

Camera giám sát tại khu vực cho thấy nạn nhân và nghi phạm bước đi cùng nhau tại ga JR Hachioji và ga Sobudai-mae.

Một hàng xóm sống cùng tầng với nghi phạm cho biết đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên khi bước ngang qua căn hộ của anh ta vào tháng 8.

"Tôi nghĩ nó giống mùi rác thải", người hàng xóm nói. "Tôi chưa bao giờ ngửi thấy mùi này".

Tuy nhiên, người đàn ông nói rằng anh không nghe thấy bất cứ tiếng ồn hay âm thanh nào phát ra từ căn hộ bên cạnh.

Theo Vietnamnet

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.