RSS

Lo ngại Bao Cao Su có thể bị “rách”: Durex thu hồi sản phẩm bán tại Úc

05:00 03/08/2018

Hãng Durex khuyến cáo khách hàng, để bảo đảm an toàn tình dục những người dùng “áo mưa” của hãng này không nền tiếp tục dùng Bao cao su Real Feel, đang bị thu hồi thuộc lô sản phẩm có số hiệu 1000432443.

Theo The Age, hãng sản xuất bao cao su Durex đã thu hồi một số sản phẩm của mình hiện đang được bán tại Úc vì lo ngại các bao cao su này có có thể bị rách.

“Áo mưa” không đạt chuẩn ISO

Việc thu hồi bao cao su loại "Real Feel" Non-Latex  được công bố sau khi đã có một đợt thu hồi tương tự ở Anh và Ireland vào hôm thứ Ba vừa qua.

Tuy nhiên, hôm qua, công ty Durex đã trấn an người tiêu dùng Úc rằng đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa mà thôi.

Durex thông báo như sau:

“Gần đây, chúng tôi đã phát hiện ra rằng một số lượng bao cao su loại Real Feel Non-Latex được sản xuất vào đầu năm nay có thể không đáp ứng tiêu chuẩn ISO quốc tế khi mà sản phẩm gần hết hạn sử dụng”.

"Hiện tại, ngay lúc này thì không có mối quan ngại nào về độ an toàn với người tiêu dùng."

Durex Real Feel Non Latex

Loại Bao cao su Real Feel có vấn đề, đang được thu hồi thuộc lô sản phẩm có số hiệu 1000432443. 

Lưu ý nếu quý vị đang sử dụng loại Durex Real Feel này thì có thể tìm mã số sản phẩm ở phía dưới cùng của gói bao cao su và trên bao bì giấy bạc.

Theo The Age thì loại bao cao su này có thể sẽ bị vỡ, rách nếu sử dụng vào cuối ngày hết hạn sản phẩm.

Thêm một lời khuyên nữa từ Durex là khách hàng nên đến gặp bác sĩ hoặc dược sĩ càng sớm càng tốt và không quá 72 giờ nếu dùng bao cao su mà bị rách, việc này bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.