RSS

Luật sư Tổng thống Trump nói nhà Clinton là “gia đình tội phạm số 1 của nước Mỹ”

14:00 27/04/2019

Luật sư của Tổng thống Trump cho rằng nhà Clinton là “gia đình tội phạm số 1 của nước Mỹ”.

Mới đây vào ngày 23/4, bà Clinton cho rằng Tổng thống Donald Trump sẽ bị truy tố nếu ông không làm tổng thống.

Ngay sau đó, Giuliani - Luật sư của Tổng thống Trump đã phản lại trong một trạng thái Twitter hôm thứ Tư (24/4) rằng: “Tôi khuyến khích Hillary tham gia vào cuộc bầu cử năm 2020. Bà đã thổi bay người cuối cùng của Dân chủ. Bà ta đang làm việc trên một cuốn sách tên là ‘Cách làm thế nào để cản trở và bỏ đi tự do’. Phần tiếp theo sẽ là ‘Cách chồng tôi đã trốn thoát’ khỏi một bản án khai man. Từ gia đình tội phạm số một của Mỹ”.

Thông tin cho biết thêm, Giuliani cũng xuất hiện trên Fox & Friends vào thứ Tư, nơi ông bảo vệ Tổng thống Trump.

Ông cho rằng, đảng Dân chủ “đã có hai cuộc điều tra để chứng minh điều đó” (về cáo buộc chiến dịch Trump thông đồng Nga). Đó là “Cuộc điều tra phản gián của FBI, mà theo lời của Peter Strzok là ‘không có gì ở đó’, và sau đó là cái này” (cuộc điều tra của Mueller).

Cũng theo ông Giuliani, thay vì cố tìm cách luận tội Tổng thống, bà Hillary Clinton “tốt hơn nên nhờ một luật sư” để bào chữa cho các tội lỗi của bà.

Bài đăng Twitter của ông Giuliani gọi nhà Clinton là “gia đình tội phạm số 1 của nước Mỹ”.

Liên quan đến vấn đề này, tờ Washington Examiner bình luận về việc bà Clinton muốn luận tội tổng thống như sau: “Tổng thống đã không xóa 33.000 email. Ông ấy đã không nhờ ai đó đập phá điện thoại và ông cũng không nhờ ai đó xóa sạch một máy chủ và tẩy nó.”.

Còn ông Giuliani gọi cuộc điều tra về ông Trump là một nỗ lực “dựng chuyện”, với tất cả các dấu hiệu cho thấy “những kẻ phản gián lừa đảo” cố nhắm tới các thành viên của chiến dịch Trump.

Ông này nói thêm: “Tôi yêu cầu bạn để mắt đến Ukraine”, đề cập đến sự thông đồng với Ukraine.

Ngoài ra, Giuliani cũng đề cập đến con trai của Joe Biden, người kiếm được hàng triệu đô la ở Ukraine khi cha anh đã khiến một công tố viên hàng đầu điều tra anh ta bị sa thải.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.