RSS

Lưu Đào - mỹ nhân 'Thiên long bát bộ': Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng

18:23 18/12/2019

Từ mỹ nhân bị chỉ trích vì hám danh lợi, Lưu Đào của "Thiên long bát bộ" trở thành người "người vợ tào khang" được ngưỡng mộ ở làng giải trí Hoa ngữ.

Cuộc hôn nhân ồn ào chỉ sau 20 ngày quen biết

Chuyện tình "kiều nữ - đại gia" không phải hiếm trong showbiz, nhưng cuộc hôn nhân giữa Lưu Đào - Vương Kha có lẽ là một trong những câu chuyện tình cảm đặc biệt nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Bởi lẽ, trong 11 năm hôn nhân, cuộc sống của Lưu Đào phải trải qua nhiều thái cực khác nhau. Cô từ mỹ nhân bị mang danh hám của, tham tiền đến người vợ tần tảo, vất vả cáng đáng cả gia đình rồi cuối cùng là một cái kết trọn vẹn với hôn nhân viên mãn và một sự nghiệp thành danh.

Lưu Đào sinh năm 1978, cô bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ năm 15 tuổi khi gia nhập đoàn văn nghệ quân đội Nam Kinh và học ca hát, vũ đạo, biểu diễn.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 1.

Vẻ ngoài thanh tú, xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, trong trẻo của Lưu Đào khiến cô nhận được nhiều vai diễn được đánh giá cao trong những bộ phim như Những cô con dâu nhà họ Khang, Hoàn Châu Cách Cách 3, Đỏ và Đen 2000...

Năm 2003, sự nghiệp của Lưu Đào bắt đầu nở rộ khi cô đảm nhiệm vai A Châu trong bộ phim Thiên long bát bộ. Thành công của bộ phim đưa tên tuổi Lưu Đào lên một tầm cao mới.

Cô tiếp tục tham gia loạt tác phẩm nổi tiếng như: Bạch Xà truyện, Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử, Ma kiếm sinh tử kỳ, Đại nhân vật… và được mệnh danh là "mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc".

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 2.

Giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Lưu Đào bất ngờ tuyên bố kết hôn với Vương Kha - một trong "Kinh thành tứ thiếu" (4 thiếu gia đất Bắc Kinh).

Vương Kha nổi tiếng ăn chơi khét tiếng, anh là chủ của nhiều cửa hàng kinh doanh tại Mỹ và Quảng Châu với số tài sản lên tới 20 tỷ NDT (gần 70 nghìn tỷ VNĐ).

Đáng chú ý, Lưu Đào và Vương Kha đăng ký kết hôn chỉ sau 20 ngày gặp mặt. Cuộc gặp gỡ tình cỡ giữa họ diễn ra trong thang máy ở một khách sạn tại Bắc Kinh. Và dường như chỉ sau ít giây chạm mặt, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 3.

Vương Kha ngay lập tức truy hỏi khắp nơi để tìm tung tích cô gái xinh đẹp trong thang máy. Hôm sau, điện thoại của Lưu Đào bất ngờ nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Cô đồng ý gặp mặt người đàn ông mới chạm mặt hôm trước và rồi lao vào cuộc tình với chàng thiếu gia giàu có nhanh đến bất ngờ.

Tháng 1/2008, đám cưới hoành tráng nhưng lắm thị phi của Lưu Đào diễn ra trong suốt 4 ngày, tiêu tốn hết 600 nghìn USD (gần 14 tỷ đồng). Sau đám cưới, Lưu Đào chính thức trở thành phu nhân của gia tộc giàu có bậc nhất Trung Quốc.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 4.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 5.

Lưu Đào tận hưởng cuộc sống giàu có, hạnh phúc sau kết hôn.

Mỹ nhân nổi tiếng sinh hai con cho ông xã và tuyên bố giải nghệ để tập trung lo cho gia đình nhỏ. Thời gian đó, truyền thông thường xuyên "mổ xẻ" cuộc sống sang chảnh như bà hoàng của Lưu Đào.

Cô được ông xã đại gia yêu chiều hết mực, không tiếc tiền đáp ứng thú vui dùng đồ hiệu đắt tiền. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, cô thậm chí sở hữu cả Mercedes G-class - một trong những dòng xe off-road đắt nhất thế giới hay máy bay riêng trị giá 300 triệu NDT (gần 1 nghìn tỷ VNĐ).

Cuộc sống xa hoa khiến Lưu Đào bị không ít người chỉ trích, hầu hết mọi người đều cho rằng đây là mối tình “chân dài, đại gia” thấm đẫm vị kim tiền.

"Ni vợ quc dân" dành 4 năm trả nợ nghìn tỷ cho chồng

Tuy nhiên, tận hưởng cuộc sống xa hoa chưa được bao lâu, sóng gió bất ngờ ập đến gia đình Lưu Đào.

Giai đoạn năm 2008 - 2009, chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, việc kinh doanh của Vương Kha gặp nhiều tổn thất nặng nề. Vì tuổi đời mới 29, còn thiếu nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, những quyết định thiếu sự chính xác của anh đã đưa công ty rơi vào vực thẳm.

Đến năm 2010, Vương Kha bị tòa triệu tập vì khoản nợ khổng lồ 400 triệu NDT (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng). Anh sau đó phải đệ đơn phá sản vì không thể vực dậy kinh tế.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 6.

Biến cố bất ngờ khiến Vương Kha bị trầm cảm đến mức phải dùng thuốc an thần, anh cũng nhiều lần tìm đến cái chết nhưng bất thành.

Tuy nhiên, giữa lúc khó khăn ấy, Lưu Đào không tìm cách trốn chạy bỏ mặc chồng. Cô quyết định trở thành người đàn ông của gia đình, một mình vực dậy cả gia đình nhỏ.

Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ cho chồng, Lưu Đào quyết định quay lại làng giải trí dù gặp trăm bề áp lực cùng vướng bận chồng bệnh tật, con nhỏ.

Trong suốt 4 năm liền, cô nhận tất cả mọi vai diễn từ lớn đến nhỏ, đủ các thể loại khác nhau, từ cổ trang đến hiện đại, từ sân khấu, phim truyền hình đến điện ảnh… Thậm chí có thời điểm, Lưu Đào nhận 18 vai diễn khác nhau chỉ trong một năm.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 7.

Tất bật làm việc nhưng Lưu Đào chưa từng than thở về hoàn cảnh của mình, cô như con ong chăm chỉ miệt mài, bôn ba làm việc cật lực để lo cho gia đình.

Thời gian ấy, nhiều tin đồn cho rằng Lưu Đào muốn chia tay chồng vì không chịu nổi áp lực. Nhưng người muốn ly hôn thực sự lại là Vương Kha. Anh thương vợ cực khổ, không muốn cô dành cả thanh xuân để làm việc đến kiệt sức.

Tuy nhiên, Lưu Đào luôn quan niệm lấy chồng thì phải theo chồng, phúc họa cùng hưởng, đắng cay cùng chia. "Tôi đã chọn anh ấy thì sẽ không bỏ đi, dù tất cả có quay lưng nhưng tôi vẫn mãi ở bên anh ấy", nữ diễn viên quả quyết.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 8.

Sau 4 năm làm trụ cột chính trong gia đình, Lưu Đào đã trả được khoản nợ khổng lồ cho Vương Kha. Từ một mỹ nhân mang danh "hám tiền", mê đại gia, cô trở thành người vợ tào khang, đảm đang, nhân nghĩa nổi tiếng của showbiz.

Đầu năm 2019, xuất hiện trong show truyền hình Quán trọ thân thương 2 với vai trò thành viên chính, vợ chồng Lưu Đào - Vương Kha đã có những chia sẻ chân thực nhất về những tâm sự thấm thía mà họ đã rút ra sau 11 năm hôn nhân đầy sóng gió.

Vương Kha cho biết anh ngưỡng mộ tính cách kiên cường, nghị lực của bà xã. Đồng thời vô cùng biết ơn vợ vì đã dành hơn 10 năm thanh xuân để gánh vác tất cả, đưa gia đình trở lại cuộc sống hạnh phúc, êm ấm như xưa.

Lưu Đào - mỹ nhân Thiên long bát bộ: Lấy chồng sau 20 ngày gặp mặt, 4 năm trả hết nợ nghìn tỉ cho chồng - Ảnh 9.

Sau nhiều sóng gió đã qua, Vương Kha xúc động chia sẻ tình yêu dành cho vợ: "Khi xưa tôi từng phạm hết tất cả sai lầm, làm tổn thương những người yêu thương mình, làm hại cả thân thể mình, tiêu xài tiền bạc chẳng khác nào nước chảy. Đến bây giờ khi đã già, nhìn trong gương tôi chẳng còn nhận ra mình nữa.

Nhưng tuổi xuân qua đi, con rồng kiêu ngạo năm nào cũng biết hối hận. Là Đào, chưa bao giờ oán hận một câu. Khi đó sóng gió càng mạnh mẽ, cô ấy càng kiên cường. Mười năm gian khổ dùng yêu thương đắp nặn, hóa mồ hôi của tuổi trẻ tận tình giảng dạy cho tôi.

Đào giúp tôi hiểu cách phải đối xử với bản thân và cuộc sống thật tốt mới không lãng phí sinh mệnh của chính mình. Là Đào đã tạo ra một con người mới như tôi ngày hôm nay".

Nguồn: Kenh14.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?