RSS

Lưu diễn tại Úc, ca sĩ Taylor Swift "lặn mất tăm" với hành tung bí ẩn

17:30 02/11/2018

Taylor Swift đang có tour diễn Reputation kéo dài 3 tuần ở Úc. Ngoại trừ xuất hiện trong hai đêm diễn ở Perth và Melbourne, toàn bộ thời gian còn lại người đẹp 'lặn mất tăm'.

Theo đó, không một ai biết nơi nữ ca sĩ Mỹ trọ trong 10 ngày qua ở Úc. Taylor chỉ thi thoảng tung một vài bức ảnh đi ngắm chim, dạo bộ trong rừng hoặc thả hồn ở một vùng nông thôn nào đó ở Úc.

Hành tung bí ẩn và sự hững hờ này của cô khiến người hâm mộ tại đây vô cùng thất vọng.

Được biết, hầu hết các ngôi sao khác khi tới Úc lưu diễn sẽ xuất hiện trong các chương trình truyền hình nổi tiếng như The Project, Today show hay Kyle & Jackie O.

Còn nữ ca sĩ Taylor Swift lại hoàn toàn bỏ qua truyền thông.

Taylor Swift selfie trong khu rừng ở Australia.

Được biết, vé các show diễn vẫn chưa bán hết, nhưng ngôi sao người Mỹ dường như vẫn không hề có động thái quảng bá để bán nốt những chiếc vé cuối cùng còn lại.

Có lẽ lí do rất đơn giản cho việc này với nữ ca sĩ Mỹ là: Cô không muốn hoặc không cần.

Điều đáng nói, sự im lặng này cũng đúng với chiến lược chung khi Taylor phát hành album Reputation.

Theo đó, cô không phỏng vấn với báo chí, không chạy sô từ talkshow này tới talkshow khác và tất nhiên không tiết lộ bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư để gây chú ý.

Taylor không tới các đài truyền hình, không gặp gỡ người hâm mộ ở Australia mà lang thang trong rừng ngắm cảnh.

Nữ ca sĩ để cho các bản thu tự cất tiếng vào tháng 11 năm ngoái và album này đã bán được 1,2 triệu bản tại Mỹ trong tuần đầu tiên dù không có sự quảng bá rầm rộ nào.

"Hành tung' kín đáo trong chuyến lưu diễn Úc của Taylor khiến ai cũng bất ngờ. Truyền thông Australia và người hâm mộ đều không rõ cô ở đâu trong tour 18 ngày.

Theo một số nguồn tin, người đẹp đang thuê một khu nghỉ dưỡng biệt lập ở vùng Victoria nhưng vì sự bảo mật của nữ ca sĩ, thông tin này không được xác nhận.

Được biết, trước khi có buổi biểu diễn đầu tiên ở sân vận động Opus tại Perth ngày 19/10, 6 chiếc máy bay Boeing 747 được phát hiện hạ cánh ở Oz, mang theo các thiết bị sân khấu.

Còn hai chiếc máy bay khác đến vào ngày hôm sau ở Western Australia được cho là chở Taylor, mẹ cô và cả êkíp.

Và từ sau ngày hôm đó, bằng chứng duy nhất cho thấy Taylor đang ở Úc khi không lên sân khấu, là một vài thông tin cô đăng tải lên mạng xã hội.

Cụ thể, hôm 21/10, Taylor chia sẻ vài bức ảnh chơi cờ với mẹ ở một vùng nông thôn nào đó. Hai ngày sau, nữ ca sĩ Mỹ đăng ảnh đứng trên một cái cây đổ trong rừng. Cô cũng thả một dòng chia sẻ đi ngắm chim yến Úc.

Người đẹp ngồi chơi cờ với mẹ ở nhà nghỉ.

Khi các fan đang bàn luận về những chia sẻ này thì nữ ca sĩ đã nữ ca sĩ đã đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên website Tumblr và hồi đáp: "Đó là một con chim đặc biệt và tôi đang tìm kiếm nó trong khi đi dạo mỗi ngày. Chuẩn bị đến sân vận động biểu diễn ở Melbourne vào ngày mai và sau đó tôi sẽ quay lại tiếp tục những buổi tuần tra ngắm chim. Các bạn hãy chờ những phát hiện của tôi nhé".

Sau đó, Taylor cũng không hề chia sẻ điều gì về show diễn của mình ở Melbourne trên Instargram.

Đến nay, đã 6 ngày trôi qua kể từ khi cô biểu diễn ở Melbourne, Taylor vẫn bặt tung tích cả ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội, trừ việc đăng tải video con mèo cưng của cô nhân dịp Ngày của mèo, 29/10.

Thông tin được biết, Taylor sẽ có hai đêm diễn cuối ở châu Đại Dương là Brisbane ngày 6/11 và Auckland ngày 9/11 trước khi tới Nhật rồi kết thúc chuyến lưu diễn năm 2018.

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?