RSS

Trong lễ kỷ niệm Ngày Bánh Sandwich Thế giới, các cửa hàng Subway trên khắp nước Úc sẽ cung cấp chương trình mua 1 tặng 1. Chương trình này được áp dụng khi khách hàng mua bánh mỳ kẹp thịt, sandwich và salad.

Vào năm ngoái, Subway đã tham gia cùng Foodbank tặng 300.000 bữa ăn cho các gia đình Úc nhân ngày này.

Foodbank là tổ chức cứu trợ thực phẩm lớn nhất của Úc, cung cấp 60 triệu bữa ăn mỗi năm cho hơn 2400 tổ chức từ thiện và 1000 trường học trên toàn quốc. Giám đốc điều hành Foodbank, Brianna Casey, hy vọng sẽ có thêm nhiều người Úc nhận được sự hỗ trợ thực phẩm trong năm nay.

Australian tennis star Sam Groth (pictured) will celebrate World Sandwich Day at Southern Cross Station's Subway store in Melbourne on Friday

“Tại Foodbank, chúng tôi tự hào hợp tác với các đối tác trong ngành thực phẩm và tạp hóa để giải cứu, phân phối và cung cấp thực phẩm cho những người Úc dễ bị tổn thương đang phải cố gắng từng ngày để có được bữa ăn. Nhờ sự hỗ trợ từ các đối tác, chúng tôi có thể cung cấp đủ lương thực đối với một bữa ăn bổ dưỡng cho một người mà họ chỉ cần trả 20 xu”, cô Brianna Casey nói.

Subway's two for one promotion this Friday is good news for sandwich lovers

Ngoài chương trình mua 1 tặng 1, một số đại sứ nổi tiếng sẽ xuất hiện tại cửa hàng Subway, bao gồm mẫu Nikki Phillips ở Sydney, ngôi sao quần vợt Sam Groth ở Melbourne, ngôi sao Brisbane Broncos Jordan Kahu và cựu Hoa hậu Thế giới Úc Erin Holland ở Brisbane, ngôi sao AFL Willie Rioli ở Lãnh thổ phía Bắc và phát thanh viên Andrew 'Cosi' Costello ở Adelaide.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.