RSS

McDonald cáo lỗi vì phục vụ bà bầu nước tẩy rửa thay vì cà phê sữa

11:00 03/08/2018

McDonald đã đưa ra một lời xin lỗi sau khi một phụ nữ mang thai tại Canada bị phục vụ dung dịch tẩy rửa thay vì cà phê sữa mà nữ khách này đã yêu cầu.

Cô Sarah Douglas, nữ khách hàng đang mang thai 8 tháng, đã gọi một ly cà phê latte tại một điểm bán drive-thru, nơi khách hàng bận rộn có thể mua hàng trực tiếp ngay khi đang ngồi trên xe của mình qua một ô cửa sổ – tại Alberta vào sáng Chủ nhật vừa qua.

Người phụ nữ đã nhấp một ngụm, ngay sau đó đã phát hiện chất lỏng có màu nâu trong cốc mà bà đã mua không phải là cà phê sữa. Bà Douglas ngay lập tức đã dừng xe và nhổ chất lỏng đó ra. Cô lái xe trở lại McDonald và nói với một nhân viên rằng cô muốn nói chuyện với người giám sát, tờ BBC đưa tin.

Bà bầu 8 tháng đã gọi cà phê latte, thay vào đó được phục vụ cà phê có chất tẩy rửa. (Ảnh: COURTESY LETHBRIDGENEWSNOW)

“Tôi cho anh ta xem cốc cà phê và anh ta hỏi tôi là liệu tôi có muốn một cốc mới không, tôi trả lời, ‘tuyệt đối không, điều này không thể chấp nhận được'”, người phụ nữ kể lại với tờ Lethbridge News Now.

Nhà nhượng quyền phân phối cho biết trong một tuyên bố rằng ông rất xin lỗi vì vụ việc đã xảy ra.

Một điểm bán Drive -Thru (Ảnh: inquisitr)

Người giám sát điểm bán hàng đã giải thích rằng máy đã được làm sạch như lệ thường vào sáng hôm đó, nhưng ống dẫn sữa cung cấp cho máy pha cà phê đã không ngắt kết nối với nguồn dung dịch tẩy rửa, trong khi đồ uống của bà Douglas đã được chuẩn bị.

“Chúng tôi đã ngay lập tức có hành động xem xét lại các thao tác làm sạch với đội ngũ nhân viên tại đây và đặt thêm biển báo như một lời nhắc nhở thêm”, điểm nhượng quyền Dan Brown cho biết.

Người mẹ đang mang thai trả lời tờ Global News rằng cô cảm thấy ổn nhưng dù sao cũng tới bác sỹ kiểm tra nhằm phòng ngừa.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.