RSS

McDonald's bắt đầu thử nghiệm loại bỏ ống hút nhựa

08:00 22/07/2018

Người Úc sẽ sớm được trải nghiệm thay đổi mới của McDonald's's với những chiếc ống hút bằng giấy sau khi công ty này tuyên bố sẽ loại bỏ ống hút bằng nhựa trong vòng hai năm tới.

Các nhà hoạt động môi trường nói rằng động thái này là một bước đi đúng hướng.

Thử nghiệm sử dụng ống hút giấy sẽ bắt đầu vào tháng Tám ở hai cửa hàng, và sẽ áp dụng cho tất cả 970 nhà hàng trên toàn quốc vào năm 2020.

McDonald's nói rằng thử nghiệm này là một phần của nỗ lực toàn cầu có phạm vi lớn và dài hạn để thay thế và loại bỏ các loại ống hút nhựa sử dụng một lần.

“Chúng tôi biết ống hút bằng nhựa là một chủ đề mà khách hàng quan tâm và chúng tôi sẽ tìm ra một giải pháp khả thi”, Giám đốc chuỗi cung ứng của McDonald's, Úc ông Robert Sexton cho biết trong một tuyên bố.

Greenpeace Úc đã hoan nghênh quyết định này.

McDonald's tuyên bố sẽ loại bỏ ống hút bằng nhựa trong vòng hai năm tới. Nguồn: AP

"Thật tuyệt khi McDonald's đang thực hiện một cam kết giảm tiêu thụ nhựa sử dụng một lần và chúng tôi mong muốn được chứng kiến nhiều hành động cụ thể hơn ", phát ngôn viên Greenpeace Simon Black cho biết hôm thứ Tư.

Thông báo của McDonald's được đưa ra ngay sau quyết định của Starbucks tuần trước khi loại bỏ ống hút bằng nhựa từ tất cả các cửa hàng trong vòng hai năm, bởi mối nguy hại đối với môi trường đại dương.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.