RSS

McDonald's thêm vào menu món burger kiểu Úc gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội

13:00 31/07/2018

McDonald's đã thêm vào thực đơn món burger kiểu Úc có tên “Aussie” cho những món phục vu cho bữa sáng của mình và không may thay, món ăn mới này đã bị phản đối dữ dội.

Burger BBQ và Trứng kiểu Úc được McDonald’s Canada giới thiệu tới thực khách vào tháng này, cũng là một phần trong chương trình “World Taste Tour”, hứa hẹn khách hàng sẽ có một ngày trải nghiệm thật thú vị.

McDonald's Canada quảng cáo món Aussie burger BBQ và trứng mới của họ. Nguồn: McDonald’s

Bánh burger này có vẻ là bánh mì hoa cúc brioche chứa đầy trứng, củ cải đường, phô mai đã chế biến, rau diếp, sốt thịt nướng và thịt bò Canada. Với những nguyên liệu này, chiếc burger đã để lại rất nhiều câu hỏi cho thực khách rằng, dựa vào đâu người ta gọi nó là burger kiểu Úc?

McDonald's đã lên tiếng trả lời cho những băn khoăn của khách hàng bằng cách giải thích cách thức 100% thịt bò Canada được chế biến theo kiểu của Úc.

Tuy nhiên câu trả lời này có vẻ còn gây ra nhiều sự bối rối hơn.

Một số bình luận của khách hàng xung quanh món ăn mới của McDonald

“Là một người Úc, tôi nhận thấy sự quái dị trong chiếc burger mà các bạn nghĩ đó là burger kiểu Úc”, một người trả lời.

“Kinh khủng, nói “100% thịt bò Canada” chỉ chứng minh cho việc bạn thậm chí không biết phân biệt sự khác biệt giữa thịt Úc và Canada.”

“Nếu nước ép củ cải đường không chảy xuống khuỷu tay của bạn trong khi ăn, thì đó không phải là một chiếc hamburger kiểu Úc,” người khác viết.

Trong khi nhiều người chỉ trích các nguyên liệu của chiếc burger này thì một số người khác đã thử ăn và khá hài lòng với trải nghiệm của họ.

“Burger BBQ và trứng là một trong những chiếc burger ngon nhất mà tôi từng thử qua !! Ước gì nó được bán mãi mà không bị giới hạn thời gian, ”một người phụ nữ tweet.

Nguồn: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.