RSS

Mê nhân vật Disney, bà mẹ Úc biến hôn lễ của mình thành đám cưới y như truyện cổ tích

21:00 31/10/2018

Vì mê nhân vật Disney, một bà mẹ 3 con đến từ Úc đã biến hôn lễ của mìn thành một đám cưới y như truyện cổ tích.

Đấy là câu chuyện của Emily Breden, 28 tuổi, bà mẹ 3 con đến từ New South Wales, Úc.

Theo đó, Emily cực kỳ mê những nhân vật cổ tích của Disney. Cho nên trong ngày đặc biệt của mình, cô đã quyết định tổ chức đám cưới theo phong cách Disney.

Emily quyết định hóa thân thành nàng Lọ Lem, sánh vai cùng “hoàng tử” của đời mình.

Tại hôn lễ của mình, Emily mặc một chiếc váy công chúa màu xanh thiên thanh vô cùng lãng mạn và đeo vương miện sánh bước cùng chồng cũng mặc lễ phục hoàng tử.

Còn bánh cưới và những đồ ăn nhẹ trong bữa tiệc đều có liên quan đến chủ đề Disney như bánh cưới hình chuột Mickey, những chiếc cupcake mang đủ hình dạng các nàng công chúa.

Đáng chú ý, các vị khách cũng được yêu cầu trang phục như những nhân vật Disney.

Bánh cưới đầy màu sắc và mang đậm phong cách Disney.

Chia sẻ về quyết định của mình, Emily cho biết: “Tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi Disney. Tất cả những bộ phim tôi từng xem từ thời thơ ấu đều ăn sâu vào trong tiềm thức tôi và tôi bị ám ảnh vì điều đó. Tôi yêu tất cả các nhân vật, tuy nhiên nàng Lọ Lem là nhân vật tôi yêu thích nhất, bởi vậy tôi quyết định hóa thân thành cô ấy trong ngày trọng đại của mình”.

Được biết, chồng cô ban đầu chẳng có chút hứng thú nào về việc này, nhưng sau đó anh đã chấp nhận và tham gia vào kế hoạch để đáp ứng mong muốn của vợ.

Khách mời tham dự được yêu cầu trang phục hóa thân thành những nhân vật cổ tích trong các bộ phim của hãng Disney.

64 khách mời tham dự có các nhân vật đáng yêu như Công chúa ngủ trong rừng, Maleficent, Woody, Buzz Lightyear. Còn hai cô con gái của Emily là Ella (7 tuổi) và Jade (5 tuổi) thì diện trang phục chị em công chúa băng giá Elsa và Anna. Riêng cậu con trai út Evan thì ăn vận như một người lính Stormtrooper (nhân vật trong phim Star War).

Một đám cưới lãng mạn như cổ tích và vô cùng ngọt ngào.

Các vị khách chia sẻ, lễ thành hôn của Emily là đám cưới “đặc biệt nhất mà họ từng tham dự”.

Thậm chí rất nhiều người đã lên kế hoạch một cách chi tiết và cẩn thận để mô phỏng lại đám cưới cổ tích giống như Emily sau khi lễ cưới đặc biệt này kết thúc.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.