RSS

Mẹ Úc chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh chàm bằng loại dầu chỉ 49 đô

15:00 17/04/2019

Người mẹ Úc 36 tuổi đã vô cùng ngạc nhiên về công dụng không ngờ của một loại dầu chỉ với giá 49,95 đô la.

Kerry Caruana, 36 tuổi, đến từ Gold Coast, Queensland, cho biết cô con gái Eden, gần hai tuổi, bắt đầu bị bệnh chàm và bệnh vẩy nến nghiêm trọng khi bé mới bảy tuần tuổi. Tuy nhiên điều này đã không còn là nỗi lo lắng của bà mẹ 36 tuổi sau khi cô thử sử dụng loại dầu Glory Oil của thương hiệu Úc Eco by Sonya Driver cho làn da bị viêm của con gái.

An Australian mother who had 'tried everything' to cure her little girl's painful eczema has revealed how a simple $49.95 oil eased it in just 12 hours (before)

Cô Kerry Caruana không thể tin được rằng vết đỏ bắt đầu biến mất nhanh như thế nào.

“Nó có công dụng chỉ sau 45 phút”, người mẹ ngạc nhiên.

The oil worked overnight and by morning (pictured) Eden's skin was clear

“Eden có những mảng chàm đỏ trên ngực, lưng và mặt. Thậm chí có những lúc mặt bé trong tệ đến nỗi giống như bị cháy nắng”, cô Caruana nói với FEMAIL.

Để thử và giảm bớt nỗi đau của con gái, cô Caruana đã thử các loại kem steroid, tắm bột yến mạch và cắt bỏ tất cả các sản phẩm có chiết xuất nước hoa và hóa chất khắc nghiệt. Tuy nhiên điều này cũng không có hiệu quả lâu dài với vết chàm và vết bỏng rát trên cơ thể bé.

Sau đó, người mẹ 36 tuổi đã quyết định dùng thử sản phẩm “Glory Oil” cho bé Eden.

“May mắn thay khi tôi bôi thử Glory Oil trên gương mặt Eden, con bé hoàn toàn không phản ứng gay gắt mà tỏ vẻ rất dễ chịu. Trong vòng 30 - 45 phút, vết đỏ đã giảm đáng kể và đến sáng hôm sau chỉ còn lại một vùng nhỏ bị chàm. Dầu Glory giữ cho các vết chàm của con bé không bị mẩn đỏ trong nhiều ngày và tôi đã tích cực bôi nhiều hơn cho con bé”, người mẹ chia sẻ.

Kerry Caruana (left), 36, from the Gold Coast, Queensland, said her daughter Eden (pictured now), almost two, started suffering severe eczema when she was just seven weeks old

Cô Caruana cho biết cô con gái nhỏ của mình giờ đã hạnh phúc hơn rất nhiều, đã ngừng “khóc trong đau đớn” và yêu cầu mẹ bôi dầu bất cứ khi nào cảm thấy đau trở lại.

'It was extremely red, hot and so sore for her and she kept pointing to her face and saying

Được mô tả là "dầu trị liệu ban đêm và ban ngày kỳ diệu", sản phẩm Glory Oil hoàn toàn chiết xuất tự nhiên được thiết kế để giảm sự xuất hiện của các vết sẹo và nếp nhăn cũng như phục hồi làn da về trạng thái ban đầu. Glory Oil có thành phần “siêu hạt” bao gồm dầu hạt inca inchi, acai và bí ngô cũng như dầu hạt chia, dầu hạt nho, Vitamin E và dầu trái cây dừa.

Described by the brand as a 'miraculous night and day treatment oil', the all-natural product is designed to reduce the appearance of scars and fine lines and restore skin to its original state

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.