RSS

Melbourne: Bắt giữ nhóm thanh niên liên tiếp cướp xe hơi, đột nhập nhà trộm cắp

18:00 01/06/2019

Hôm 30/5, trang 9 News đăng tải thông tin cho biết gần đây có một nhóm nam giới đã thực hiện liên tiếp các vụ tấn công bạo lực để cướp xe hơi và xâm nhập vào tư gia tại một số khu vực thuộc thành phố Melbourne.

Theo đó, một người phụ nữ sinh sống tại Melbourne cho biết cô và gia đình đã bị khống chế và bị đe dọa giết chết trong vòng ba mươi phút bởi bốn “tên côn đồ cầm dao”.

Tại khu ngoại ô Kingsbury hôm 29/5, cảnh sát đã bắt giữ được ba thủ phạm cuối cùng, đều ở tuổi vị thành niên, trong nhóm này bao gồm một thanh niên 18 tuổi cư ngụ ở thành phố Shepparton, một thiếu niên 16 tuổi cư ngụ ở Broadmeadows và một nam thanh niên 20 tuổi cư ngụ ở Beveridge.

Các vụ án mới nhất bao gồm một vụ đánh cướp xe hơi xảy ra trên cao tốc West Gate, một vụ đột nhập nhà ở tại vùng ngoại ô Bentleigh East, và một số vụ trộm cắp tại Derrimut và Mernda, trong đó vụ gần nhất xảy ra vào khoảng 4pm hôm 29/5.

Photo: news.com.au

Một người phụ nữ, không tiết lộ danh tính, trả lời đài phát thanh 3AW hôm 29/5 cho biết bọn cướp đã khống chế gia đình cô bằng dao trong phòng ngủ và bắt họ nộp cho chúng tiền mặt cùng tất cả những đồ vật có giá trị.

Người phụ nữ này và chồng đã bị đấm. Chúng đã kề dao vào cổ người mẹ chồng 65 tuổi và đe dọa sẽ giết bà cụ nếu không đưa cho chúng tất cả mọi thứ.

Chỉ huy cảnh sát Stuart Bateson cho biết những gì mà nạn nhân này trải qua là một trong những vụ án được thực hiện bởi bốn người đàn ông có ngoại hình giống người châu Phi. Tổng cộng đã có sáu nghi phạm bị bắt giữ sau các vụ tấn công này.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.