RSS

Melbourne: Bị nhóm thiếu niên châu Phi tấn công, cặp đôi phải trốn trong phòng ngủ chịu mất 2 chiếc xe

20:09 06/03/2018

Một cặp đôi trẻ ở Melbourne đã buộc phải cố thủ bên trong phòng ngủ, khi một băng đảng có vũ trang người châu Phi xông vào nhà của họ để lấy cắp xe.

Anh Gavin Fry và vợ chưa cưới là cô Leah Meurer khi đó đang ngủ trong ngôi nhà của họ tại Kings Park vào thứ Sáu, thì bị thức giấc bởi những tiếng động lớn. Một băng cướp đã chiếu đèn vào họ và yêu cầu họ phải nộp chìa khóa xe của họ cho chúng.

Sau khi cố thủ bên trong phòng ngủ, anh Fry đã quyết định cầm lấy một cây gậy bóng chày để bảo vệ vị hôn thê của mình. Anh đã chạy qua cửa trước đuổi theo sau những tên cướp đó.

Đoạn phim do CCTV quay được đã ghi lại cảnh những tên côn đồ cố gắng để mở khóa 2 chiếc xe của họ, và anh Fry đã cầm theo gậy bóng chày lao ra bên ngoài.

Anh Fry đã đi thẳng tới cánh cửa phía người cầm lái và cố gắng ngăn chúng lại bằng cách vụt mạnh cây gậy vào xe của anh. Nhưng khi cây gậy bị gãy, anh đã cầm khúc gỗ gãy và chạy tới để giúp đỡ vị hôn thê đang sợ hãi của mình.

Những kẻ phạm tội đó đã bỏ trốn cùng cả 2 chiếc xe trước khi cảnh sát đến.

Cô Meurer nói với 9NEWS: "Mỗi lần nhắm mắt lại, tôi lại cảm thấy như mình đang nhìn thấy chúng đứng bên giường của tôi, bên cạnh tôi.”

"Thật kinh khủng."

Trong khi cặp đôi này chờ đợi cảnh sát tới vào đêm hôm đó, cô Meurer đã bật khóc.

Anh Fry đã phải chịu một số vết thương trong vụ việc này, với nhiều vết cắt trên bàn tay.

Họ cho biết rằng những kẻ phạm tội có vẻ ngoài của người châu Phi và ở độ tuổi thiếu niên.

Hiện chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.