RSS

Melbourne: Cặp đôi sắp cưới bị trung tâm tiệc cưới nổi tiếng quỵt tiền tổ chức

20:00 26/06/2018

Cuộc sống của một cặp đôi Úc đang bị xáo trộn sau khi một địa điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng ở Melbourne cuỗm của họ 8,000 đô la tiền mặt và bỏ trốn.

Cặp đôi này đang trải qua những cảm giác không mấy vui vẻ sau khi một địa điểm tổ chức đám cưới nổi tiếng ở Melbourne đóng cửa mà không có một thông báo nào tới khách hàng.

Trung tâm tiệc cưới The Willows Nguồn: Được cung cấp

Nhà hàng The Willows trên đường St Kilda Rd đã đi vào hoạt động và tổ chức đám cưới cho rất nhiều cặp đôi.

Cô dâu sắp cưới có tên Rhiannen Skelley đã có kế hoạch tổ chức kết hôn tại nhà hàng này. Tuy nhiên cô phát hiện ra vào tối thứ Sáu rằng đám cưới cổ tích của cô sẽ không thể diễn ra tại địa điểm tổ chức này.

"Chúng tôi nhận được một email rất chung chung nói rằng công ty đã phá sản và họ đã đình chỉ tất cả các sự kiện ngay lập tức tại The Willows," cô dâu Skelley nói với 3AW.

Địa điểm này cặp đôi đã đặt trước đó hai năm và đã trả 8,000 đô la đầy đủ.

"Chúng tôi đã trả tiền cho tất cả các khách mời của chúng tôi và phục vụ và chúng tôi đã trả hết toàn bộ với họ," cô nói.

Rất may đám cưới sẽ được tiến hành ở một địa điểm khác tuy nhiên chi phí sẽ được rút từ tài khoản tiết kiệm mua nhà của cặp đôi.

“Chúng tôi vẫn sẽ có một đám cưới cổ tích,” cô Skelley cho biết.

Tuy nhiên cô dâu không có bất ký thông tin gì về địa điểm ngoại trừ email từ trước và không chắc chắn những gì đang xảy ra với khoản tiền đặt cọc.

"Nếu chúng tôi có thể lấy lại tiền của mình thì điều đó thật tuyệt vời nhưng tôi không cảm thấy không tích cực lắm", cô nói.

Các cặp đôi khác đã thể hiện sự thất vọng của họ lên mạng xã hội và lên trên trang cá nhân của nhà hàng này.

"Chúng tôi vừa trả 3,500 đô để tổ chức tiệc cưới của chúng tôi, họ hứa sẽ hoàn trả vào thứ Hai. Điều này nghe có vẻ dối trá", Ton Do viết.

Lyle Rosales nói rằng cô sẽ kết hôn ở đó sau hai tuần nữa.

"Tôi hoàn toàn ghê tởm, bị thất vọn ... Bây giờ tôi phải tìm một địa điểm mới và lên kế hoạch cho một đám cưới chỉ trong một vài ngày ngắn ngủi," cô nói.

The Willows tự quảng bá thương hiệu như là một địa điểm tổ chức đám cưới "độc đáo" cho các cặp vợ chồng sành điệu.

Trang web của công ty và trang riêng của công ty này trên mạng xã hội đã bị gỡ xuống.

The Willows đã được liên lạc để có thêm bình luận về vụ việc.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.