RSS

Melbourne: Mải nghe điện thoại, một phụ nữ bị xe điện đâm trúng

16:25 07/02/2018

Một phụ nữ đã bị một chiếc xe điện đâm trúng tại CBD Melbourne vào sáng nay, và vào thời điểm đó cô được cho là đang sử dụng điện thoại.

Sở cứu thương Victoria cho biết họ đã điều trị cho một người phụ nữ bị xe điện đâm trúng trên đường Collins vào khoảng 8h sáng nay.

Người phụ nữ này đã được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Melbourne để phòng ngừa nhưng được biết, cô không phải chịu thương tích nặng nào.

Các báo cáo cho biết rằng người phụ nữ này đã sử dụng điện thoại vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Dịch vụ tàu điện hiện đã được tiếp tục vận hành trên đường Collins.

Đây không phải là lần đầu tiên việc mải sử dụng điện thoại đã khiến cho người đi bộ gặp tai nạn.

Một người phụ nữ đã thiệt mạng sau khi bị xe tải đâm khi cô đang mải nhìn điện thoại và đi bộ trên một con phố đông đúc ở Melbourne.

Các chủ cửa hàng đã bị sốc sau khi chứng kiến một phụ nữ bị một chiếc xe tải đâm chết trên tại con phố mua sắm đông đúc ở phía đông nam Melbourne, và cho biết rằng hội đồng địa phương đã phớt lờ yêu cầu cấm xe tải của họ.

Người phụ nữ này đang đi trên đường Glen Huntly, Elsternwick thì bị đâm trúng vào khoảng 11 giờ sáng ngày 19/12 năm ngoái.

Cô Elena Rieck, chủ sở hữu Frank's Elsternwick Bakery nói: "Tôi đã nghe thấy tiếng la hét.”

"Tôi băng qua đường và nhìn thấy cô ấy dưới bánh sau chiếc xe tải. Tôi nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy, tôi biết cô ấy đã chết."

Cô Rieck cho biết cô lo rằng ai đó sẽ bị thương sau khi thấy có khoảng 20 chiếc xe tải mỗi ngày gầm rú theo con đường dọc theo đường xe điện.

Cô nói cô đã báo cáo những lo ngại của mình cho Hội đồng Glen Eira 3 lần trong những tháng gần đây, bằng văn bản rằng các xe tải nên được chuyển hướng đến một con đường khác.

Cô Rieck nói rằng cô sẽ cảm thấy khó có thể bỏ được hình ảnh này ra khỏi đầu.

Người lái xe tải, một người đàn ông 58 tuổi tới từ Aspendale Gardens, đã dừng lại để giúp người phụ nữ. Tuy nhiên, cô đã tử vong tại hiện trường.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.