RSS

Melbourne: Một nam thanh niên bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt đâm đến nguy kịch

15:19 08/03/2018

Hai người đàn ông hiện đang lẩn trốn sau khi thực hiện một vụ đâm chém ở một trung tâm thương mại thuộc thành phố Melbourne. Vụ việc này đã khiến một người đàn ông khác rơi vào tình trạng hôn mê.

Photo: 7 News

Nạn nhân là một thanh niên 19 tuổi, đến từ vùng Balwyn, đã bị đâm trong một cuộc ẩu đả xảy ra tại trung tâm mua sắm Box Hill Shopping Centre vào chiều thứ Sáu 2/3. Nạn nhân hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Hoàng gia Melbourne vào tối thứ Bảy 3/3.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân đã bước vào trong trung tâm mua sắm này cùng với một người bạn, nhưng anh đã bất ngờ bị tấn công bởi hai người đàn ông lạ mặt có mang theo hung khí.

Hai kẻ tấn công đã cùng với một người đàn ông thứ ba rời khỏi trung tâm thương mại này sau vụ đâm chém.

Cảnh sát đang kêu gọi bất cứ ai chứng kiến vụ tấn công hoặc nhận diện hai kẻ tấn công ra hỗ trợ điều tra. Một trong hai kẻ tấn công được mô tả là người da trắng cao khoảng 1m75, tóc đen, thân hình trung bình, mặc áo khoác và quần dài đều màu tối.

hong dao - Viet Times Australia (Published by Adpro Media P/L)

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.