RSS

Melbourne: Nhiều chiếc xe hơi bị ném đá khi đang lưu thông trên đường phố

16:48 07/03/2018

Trẻ nhỏ mới biết đi đã nằm trong số những nạn nhân của một loạt các vụ ném đá xảy ra ở phía Bắc Melbourne.

Photo: 9NEWS

Đoạn video được kênh truyền hình 9 News công bố cho thấy, một người đàn ông trên một chiếc xe hơi màu đỏ đã ném đá vào một chiếc Subaru màu trắng trên đường Napier Street, thuộc vùng Strathmore, vào sáng ngày 18/2. 

Khi đó, cô Kate Mackintosh và hai đứa con trai nhỏ của cô đang ngồi bên trong chiếc Subaru này. Cô Mackintosh chia sẻ “Thoạt đầu, chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Nhưng khi chúng tôi quay trở lại vị trí mà chiếc xe màu đỏ đã tiếp cận với xe của chúng tôi thì chúng tôi đã phát hiện một hòn đá lớn nằm ngay giữa đường. Người tài xế đã ném đá vào xe của chúng tôi là một người đàn ông có bộ râu rậm rạp”. Vụ ném đá này đã khiến gương chiếu hậu trên xe hơi của cô Mackintosh gần như bị tách rời ra khỏi xe. 

Trong một vụ ném đá tương tự, xe hơi của một nữ tài xế, chỉ cho biết tên là Leanne, đã bị ném đá trên đường Pascoe Vale Road, khiến kính chắn gió của xe bị vỡ. Cô Leanne kể lại rằng, hòn đá bị ném vào xe của cô đã dội lại, trúng vào nắp ca-pô xe, và rơi xuống bên trong xe. Cô Leanne nói thêm rằng, cô và chồng của cô đã may mắn không bị thương trong vụ việc này.

Ngoài hai vụ ném đá nêu trên, cảnh sát cho hay, ít nhất ba tài xế khác đã bị ném đá trên đường Bell Street, thuộc vùng Preston, trong thời gian từ 10:30am đến 11:10am ngày 18/2. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra. Bất cứ ai có thông tin liên quan hãy liên hệ với Đường dây phòng chống tội phạm theo số 1800 333 000. 

Hong Dao - Viet Times Australia (Published by Adpro Media P/L)

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.