RSS

Một vùng ngoại ô ở Sydney đang giảm giá thuê, thậm chí có ưu đãi miễn phí 2 tuần

19:30 31/07/2018

Các chủ nhà đang cung cấp các ưu đãi như thuê miễn phí trong một hoặc hai tuần để tăng tỷ lệ nhà có người ở tại vùng ngoại ô tại Sydney.

Các số liệu được SQM Research công bố vào tuần trước cho thấy có một số lượng lớn các căn hộ có sẵn cho thuê ở The Hills, và Kellyville là vùng ngoại ô bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Con số này có thể tăng lên với các dự án căn hộ đang được xây dựng trong khu vực, và dự kiến sẽ được hoàn thành trước Sydney Metro North West.

Đại lý Amanda Taket từ Abode Property cho biết giá thuê rẻ hơn sẽ mang đến cho mọi người cơ hội “thử trước khi mua” ở The Hills đối với cả căn hộ và nhà ở.

"Bắt đầu có được một số ưu đãi trên thị trường hiện nay, chẳng hạn như một tuần thuê miễn phí nhưng điều lớn nhất là giá đã bắt đầu trở lại," bà nói.

“Thay vì phải trả gần 700 đô, bạn có thể có một căn nhà mới 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, nhà để xe đôi hoặc đơn khoảng 12 tháng tuổi với giá khoảng 600 đến 650 đô.”

"Có rất nhiều lựa chọn - vì vậy bạn sẽ không sợ bỏ lỡ nếu không để ý ngay hôm nay - Tôi đã tìm kiếm dữ liệu cho một khách hàng ngày hôm qua và có 220 ngôi nhà 4 phòng ngủ có sẵn cho giá đó chỉ riêng ở Kellyville.”

Sự sẵn có này giúp các gia đình có thể so sánh giá cả và chất lượng để chọn ngôi nhà hoàn hảo cho mình, và cố gắng có được tiền thuê rẻ trong ít nhất một năm. Một số người đang thuê nhà khi đang xây nhà trong vùng ngoại ô, khi khả năng chi trả đang thu hút sự quan tâm từ Parramatta và Inner West.

"Có vẻ như rất nhiều người đang thử nghiệm vị trí đó," bà Taket nói.

Nhiều ngôi nhà độc lập đã được xây dựng cho mục đích đầu tư, tuy nhiên, cũng được trang bị điều hòa không khí ngầm, nhà để xe tự động và hệ thống báo động.

Các căn hộ ở North Kellyville đang được cho thuê với giá từ 520 đến 550 đô, và nhiều căn hộ trong số đó nằm trong các khu phức hợp mới với phòng gym và hồ bơi.

Đại lý Suzie Wilson từ Gilmour Property cho biết đã có một loạt các bất động sản cho thuê được đưa vào thị trường tại The Hills trong 3 đến 6 tháng qua. Và vì vậy nên một số chủ nhà đang cung cấp lên đến 2 tuần miễn phí tiền thuê nhà, trong khi những người khác rất vui lòng giảm giá. Ngoài ra, cũng có một số người không muốn thay đổi mức hiện tại của họ.

"Người thuê nhà được biết thông qua các phương tiện truyền thông rằng giá đã quay trở lại, có một số người muốn thương lượng lại hợp đồng thuê của họ để giảm tiền thuê nhà sau khi chuyển vào vào thời điểm thị trường giá cao hơn nhiều", bà Wilson nói.

“Một số chủ nhà không hài lòng với tình huống đó – và họ chỉ muốn giữ cùng một khoản tiền thuê nhà hoặc không thì bỏ trống.”

Mark và Alycia Shedden vừa ký hợp đồng thuê một năm một căn nhà 4 phòng ngủ và 2 tầng mới ở Bắc Kellyville với giá 640 đô một tuần. Vợ chồng họ và con gái của họ là Lily 4 tuổi và Chelsea 2 tuổi sẽ thuê nhà trong khi xây dựng một ngôi nhà mới trên một khối 1,030 mét vuông họ vừa mua ở vùng ngoại ô này.

Sau khi niêm yết nhà của họ để bán ở Rouse Hill, họ quyết định hành động nhanh chóng để tìm một ngôi nhà tạm thời là điều cần thiết.

"Chúng tôi đã có thể có thể tìm thấy một cái rẻ hơn - chúng tôi chỉ xem xét 2 ngôi nhà - một ngôi nhà chỉ có 600 đô - nhưng chúng tôi ưa thích cách bố trí của ngôi nhà này", anh Shedden nói.

Cả hai người họ đều lớn lên ở The Hills và bây giờ làm việc tại địa phương, và họ rất vui mừng khi đã chuyển đến North Kellyville.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.