RSS

Mưa cá tươi từ trên trời rơi xuống, người dân đổ xô ra nhặt, các nhà khoa học giải thích nguyên do

07:30 20/08/2018

Những hiện tượng thiên nhiên bất thường có thể xảy ra ở bất cứ nơi nào. Có một số hiện tượng có thể giải thích bằng khoa học, nhưng một số khác vẫn còn là bí ẩn đang cho được khám phá.

Ở rất nhiều nơi trên thế giới đã ghi nhận lại trường hợp xảy ra các cơn mưa cá, nghĩa là cá tươi từ trên trời rơi xuống, như cơn mưa cá tại Tampico, Mexico vào hồi tháng 10/2017.  Một số trường hợp tương tự đã được ghi nhận ở nhiều nơi, ví dụ như thành phố Kansas của Mỹ cho tới Australia trong những năm qua.

Các nhà khoa học giải thích về hiện tượng này như sau: 

Những cơn bão kèm theo gió xoáy mạnh đã cuốn theo tất cả những thứ  trên đường mà chúng đi qua. Có thể là nhà cửa, cây cối, người, động vật, cũng như một lượng nước lớn ở sông, hồ, ao, thậm chí là biển cả.

Khi đó, những vật nhẹ, đặc biệt là cá và ếch, thường được đưa lên không trung, trong vài trường hợp bị đưa đi rất xa, rồi rơi xuống ở một nơi nào đó trước sự kinh ngạc của người dân địa phương.

Cùng xem video 

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.