RSS

Nam hành khách Ấn Độ lạm dụng t.ình d.ục phụ nữ trên máy bay Mỹ

05:00 21/08/2018

Người đàn ông Ấn Độ đối mặt với án chung thân sau khi bị kết tội lạm dụng tình dục một nữ hành khách trên chuyến bay ở Mỹ.

 

Prabhu Ramamoorthy, 35 tuổi, hôm qua bị bồi thẩm đoàn liên bang Mỹ kết tội sau một phiên xét xử dài 5 ngày, Fox News.

Prabhu Ramamoorthy

Bị cáo Prabhu Ramamoorthy. Ảnh: Wayne County Sheriff’s Office

Hồi tháng một, Ramamoorthy bị bắt và buộc tội lạm dụng tình dục nữ hành khách đi cùng chuyến bay của hãng Spirit Airlines. Nạn nhân 22 tuổi cáo buộc Ramamoorthy đã kéo khóa quần, mở cúc áo của cô trong khi cô ngủ.

Theo cáo trạng, khi thấy cô gái tỉnh giấc và bị phát hiện đang có hành vi thủ dâm, Ramamoorthy đã dừng lại. Nạn nhân ngay lập tức trình báo sự việc với các tiếp viên.

Ramamoorthy bị bắt giữ khi máy bay hạ cánh. Y khai với các nhà điều tra rằng lúc đó mình “đang ngủ say” còn cô gái ngủ quên trên đầu gối của y và tên này không nhớ rõ mình đã đặt tay vào đâu trên cơ thể nạn nhân. Tuy nhiên, Ramamoorthy thừa nhận đã sờ mò ngực cô gái, mở khóa quần của cô và luồn tay vào trong vuốt ve.

Luật sư Matthew Schneider cho hay Ramamoorthy có thể ngồi tù chung thân khi bị kết án vào ngày 12/12 tới. Nếu được tha, y sẽ bị trục xuất về Ấn Độ. Ramamoorthy đang ở Mỹ theo thị thực lao động.

Theo Vnexpress

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.