RSS

New South Wales: Cá mập khổng lồ rình rập người lướt sóng

17:00 03/07/2019

Cảnh quay được ghi lại trên một thiết bị bay không người lái cho thấy một con cá mập trắng khổng lồ đang rình rập người lướt sóng và cách nạn nhân chỉ vài mét.

Đoạn video được quay bởi một thiết bị bay không người lái cho thấy con cá mập dài 2,3 mét (7,5ft) đang ẩn mình dưới những con sóng tại bãi biển Tuncurry nổi tiếng ở Forster, New South Wales. Điều đáng nói là khi phát hiện sự có mặt của một người lướt sóng, con cá mập này đã âm thầm rình rập nạn nhân ở khoảng cách chỉ vỏn vẹn vài mét.

Footage has been captured of a Great White Shark stalking unaware surfers at a popular NSW beach

Ngoài một người lướt sóng đang bị rình rập, còn có khoảng 4-5 người đang xuất hiện xung quanh khu vực có cá mập vào cùng thời điểm.

The video, which was captured by a hovering drone, sees the large shark ominously swimming around surfers at the popular Tuncurry Beach in Forster, NSW, on June 9

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, tài khoản Twitter chuyên phát hiện cá mập SharkSmart đã kêu gọi những người bơi lội và người lướt sóng nên tránh xa khu vực này.

The dark, lurking animal is seen swimming up to the surfers as they wait, legs dangling into the depths below, for a wave - completely unaware of the lurking shark.

Trước đó, một người điều khiển thiết bị bay không người lái khác là Adam Fitzroy cũng ghi lại được cảnh một con cá mập lớn màu trắng đang bơi dọc theo bãi biển Nine Mile. Đây là khu vực thường xuyên có người dân qua lại. Mặc dù thời điểm xảy ra vụ việc không có người dân nào dưới nước nhưng ông Fitzroy cho biết con cá mập đã đến gần bờ khi nó bắt được một con mồi khác là cá đối.

Ông Fitzroy cho biết có rất nhiều hoạt động của cá mập xung quanh lối vào cảng Forster-Tuncurry quanh năm.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.