RSS

New South Wales: Đình chỉ nhân viên y tế trong vụ 2 người sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc Defqon.1

14:00 20/09/2018

Một nhân viên hỗ trợ y tế đã bị sa thải sau khi lộ clip nhảy nhót tại lễ hội âm nhạc EMS Defqon.1, nơi 2 người đã qua đời vì sốc thuốc.

Tuy nhiên điều đáng nói là vào thời điểm nhảy nhót trong clip, nhân viên y tế này đã hết ca làm. Giám đốc của Tổ chức Y tế Sự kiện EMS Mike Hammond cho biết người đàn ông thuộc bộ phận hỗ trợ y tế này đã hết ca làm sau đó mới tham gia vào bữa tiệc âm nhạc.

Ông Hammond nói: “Anh ấy đã mắc một sai lầm do không cởi bỏ đồng phục khi tham gia vào bữa tiệc âm nhạc.”

Ông Hammond cũng xác nhận không có trường hợp y tế khẩn cấp xảy ra trong khi các nhân viên hỗ trợ y tế này kết thúc ca làm.

Trước đó các nhân viên y tế trở thành một điểm nhấn của lễ hội âm nhạc Defqon.1 sau khi hoà mình cùng dòng người yêu âm nhạc. Clip ghi lại cảnh nhân viên y tế nhảy nhót theo nhạc đã thu hút 55.000 lượt xem trên Facebook.

Throwing his arms around his head in unique fashion, the man's moves (pictured) drew cheers and laughs from those nearby

Tuy nhiên một điều đáng tiếc đã xảy ra tại lễ hội này khi 2 người đã qua đời do sốc thuốc. Danh tính nạn nhân được xác định là Joseph Phạm, 23 tuổi cùng một thiếu nữ 21 tuổi đến từ Melbourne.

Cảnh sát đã buộc tội 10 người với hành vi cung cấp chất kích thích, bao gồm hai cô gái 17 tuổi và một người đàn ông. Cảnh sát đã thu giữ hơn 250 gram MDMA.

Lãnh đạo New South Wales, Gladys Berejiklian, tuyên bố sẽ dừng lễ hội vào năm 2019, tuyên bố sự kiện “không an toàn”.

“Tôi hoàn toàn kinh ngạc trước những gì đã xảy ra. Tôi không muốn bất kỳ gia đình nào trải qua thảm kịch tương tự. Đây là một sự kiện không an toàn và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo nó không bao giờ xảy ra nữa”, Gladys Berejiklian khẳng định.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.