RSS

Sôi động cùng lễ hội khinh khí cầu ở Thung lũng Hunter Valley, NSW Úc

16:19 10/09/2018

Hàng năm, Balloon Aloft Hunter Valley Fiesta đều tổ chức lễ hội khinh khí cầu ở Thung lũng Hunter Valley với những khinh khí đầy màu sắc tươi sáng, hình ảnh thú vị, tạo nên những cảnh tượng bắt mắt.

Cùng với khinh khí cầu, Balloon Aloft Hunter Valley Fiesta còn có nhiều hoạt động kèm theo tạo nên một bầu không khí sôi động.

Được biết, mỗi năm Balloon Aloft Hunter Valley Fiesta bắt đầu từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10 năm 2018 với một màn trình diễn tuyệt vời của các khinh khí cầu trên bầu trời ở thung lũng Hunter Valley. Màn biểu diễn này đã khiến bầu trời nơi đây trở thành một bức tranh đầy màu sắc và đầy sống động.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, du khách sẽ “mãn nhãn” với hình ảnh hơn 20 khinh khí cầu bay lên bầu trời cùng một lúc trên Thung lũng Hunter Valley.

Để tận hưởng lễ hội tuyệt vời này hay chiêm ngưỡng Thung lũng Hunter Valley từ trên cao, các bạn có thể mua cho mình những chiếc vé thăm quan bằng khinh khí cầu.

Sau những hình ảnh đặc biệt này, các bạn hãy trở lại Peterson House Winery thưởng thức chương trình giải trí nhạc sống, cùng ăn bữa sáng ngon miệng với rượu champagne để bắt đầu một ngày mới. Lễ hội này được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn, mang cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dưới đây là những hình ảnh về lễ hội độc đáo, sôi động này.

Theo: Báo Úc

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.