RSS

Người dân Melbourne ra khỏi khu vực có thể sẽ bị phạt tiền lên tới $1652

12:00 17/07/2020

Người dân Victoria nếu như di chuyển quá xa ra ngoài khu vực sống của họ, kể cả vì một trong bốn lý do được phép, có thể sẽ phải chịu khoản tiền phạt lên tới $1652.

Người dân Melbourne ra khỏi khu vực có thể sẽ bị phạ t tiền

Melbourne và Mitchell Shire mới chỉ trải qua một vài ngày trong vòng sáu tuần, nơi cư dân chỉ có thể rời khỏi nhà để mua đồ nhu yếu phẩm, tập thể dục, làm việc hoặc học tập và chăm sóc người thân.

Câu cá và chơi gôn được cho phép và nhiều người đã nghĩ nếu họ chỉ di chuyển trong khu vực để thực hiện các hoạt động này thì điều đó được cho phép.

Tuy nhiên, theo Lệnh ở nhà được tuyên bố vào thứ Sáu tuần trước, việc đi ra ngoài “khi không có lý do hợp lý” có thể bị phạt tiền.

“Đi ra ngoài mà không có lý do hợp lý bao gồm cả việc di chuyển trong khu vực để tập thể dục hoặc giải trí ngoài trời, trong khi loại hình tập thể dục đó có thể được thực hiện ở gần nhà hơn”, chính phủ cho biết.

Các yêu cầu cũng cho biết cư dân không thể đi ra ngoài trong một khoảng thời gian quá dài.

Victoria coronavirus fines could be given to Melburnians who ...

Yêu cầu xuất hiện sau khi Victoria đạt cột mốc số ca nhiễm COVID-19 trong một ngày cao nhất kể cả sau khi đã phong tỏa.

317 trường hợp nhiễm COVID-19 được ghi nhận tại Victoria hôm thứ Năm đã đánh dấu sự gia tăng lớn nhất trong một ngày ở Úc, nhưng các nhà chức trách hy vọng con số sẽ đi xuống từ đây.

Melbourne và Mitchell Shire đã ở trong giai đoạn phong tỏa đươc hơn một tuần và dự kiến sẽ duy trì trạng thái này cho đến ngày 19 tháng 8.

Do virus có thời gian ủ bệnh trung bình từ năm đến sáu ngày, ông Sutton cho biết số trường hợp sẽ sớm đi xuống và ổn định.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/nguoi-dan-melbourne-ra-khoi-khu-vuc-co-the-se-bi-phat-tien-a37276.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.