RSS

Người dân Victoria được hưởng thêm trợ giúp chăm sóc trẻ em

11:57 21/09/2020

Chính phủ Morrison đang cung cấp thêm 305 triệu đô la cho các gia đình và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em, chủ yếu nhắm mục tiêu vào Victoria sau đợt phong tỏa vì COVID-19 lần thứ hai.

Gói này bao gồm việc đóng băng phí giữ trẻ cho các gia đình ở Victoria cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2021 và tiếp tục bảo đảm việc làm để đảm bảo các nhà cung cấp ở Victoria nhận được khoản thanh toán phục hồi sẽ chuyển các khoản hỗ trợ cho các nhà giáo dục và nhân viên thông qua tiền lương và các khoản thanh toán.

Việc nới lỏng kiểm tra hoạt động cho các gia đình Úc có mức độ hoạt động đã bị ảnh hưởng bởi COVID-19 cũng sẽ được kéo dài đến ngày 4 tháng 4 năm 2021.

Người dân Victoria được hưởng thêm trợ giúp chăm sóc trẻ em

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Dan Tehan cho biết chính phủ đã đầu tư 2,6 tỷ USD để hỗ trợ các gia đình sử dụng dịch vụ chăm sóc trẻ em và lĩnh vực chăm sóc và giáo dục mầm non, giúp đỡ người lao động và các gia đình dễ bị tổn thương dựa vào các dịch vụ này.

Ông Tehan nói trong một tuyên bố hôm Chủ nhật: “Các gia đình và nhà cung cấp dịch vụ ở Victoria sẽ tiếp tục được chính phủ liên bang hỗ trợ để họ có thể đứng vững trở lại sau đợt thứ hai”.

"Chính phủ liên bang đã cung cấp 205 triệu đô la hỗ trợ cho các gia đình Victoria và các dịch vụ chăm sóc trẻ em để giữ cho các gia đình kết nối với dịch vụ chăm sóc và dịch vụ cởi mở và khả thi."

TRỌN GÓI CHĂM SÓC TRẺ EM THÊM $ 305 TRIỆU BAO GỒM:

* Khoản thanh toán thu hồi 25% doanh thu trước COVID cho các dịch vụ chăm sóc trẻ em ở Victoria, cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2021.

* Khoản thanh toán phục hồi sẽ bắt đầu cho Centre Based Day Care, Family Day Care và In Home Care vào ngày 28 tháng 9 tại Victoria. Khoản thanh toán phục hồi 40% cho Outside School Hours Care cũng sẽ bắt đầu ở Victoria khi việc giảng dạy trong trường trở lại (dự kiến là giữa đến cuối tháng 10).

* Khoản thanh toán thêm 15 phần trăm doanh thu trước COVID cho các dịch vụ COutside School Hours Care của Tiểu bang Victoria, nâng tổng số tiền hỗ trợ của họ lên 40 phần trăm doanh thu.

* Miễn phí giữ trẻ cho các gia đình Victoria cho đến ngày 31 tháng 1 năm 2021.

* Tiếp tục đảm bảo việc làm để đảm bảo các nhà cung cấp ở Victoria nhận được khoản thanh toán phục hồi sẽ chuyển các khoản hỗ trợ cho các nhà giáo dục và nhân viên thông qua tiền lương và các khoản thanh toán.

* Việc nới lỏng kiểm tra hoạt động cho các gia đình Úc có mức độ hoạt động đã bị ảnh hưởng bởi COVID-19 sẽ được kéo dài đến ngày 4 tháng 4 năm 2021.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/nguoi-dan-victoria-duoc-huong-them-tro-giup-cham-soc-tre-em-a38226.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.