RSS

Nguy hiểm ở Melbourne: Hai kẻ mang súng đang bỏ trốn sau khi gây tai nạn và bị cảnh sát truy đuổi

13:45 09/02/2018

Hai người đàn ông có mang theo súng hiện đang bỏ trốn sau khi gây tai nạn nghiêm trọng và bị cảnh sát truy đuổi tại Cranbourne, ngoại ô Melbourne vào sáng nay.

Được biết, một người đàn ông đã lái một chiếc xe ăn cắp đâm vào một biển báo bên đường tại Monahans Road vào khoảng 9h sáng.

Các thanh tra tin rằng kẻ này có thể đã bỏ lại chiếc xe ăn cắp sau khi gây tai nạn và lên một chiếc xe bị đánh cắp khác do người đàn ông thứ 2 điều khiển.

Hai người này, được cho có mang theo một khẩu súng, sau đó đã đâm vào một chiếc xe cảnh sát khi các sĩ quan đang cố gắng chặn chiếc xe lại tại giao lộ South Gippsland Highway và Camms Road.

Một vụ truy đuổi ngắn đã diễn ra nhưng đã chấm dứt ngay sau đó vì lý do an toàn.

Các sĩ quan cảnh sát không bị thương sau vụ việc này.

Được biết, hai người đàn ông này đang đi trên một chiếc xe sedan Toyota Aurion màu đen với biển số WPQ300, lần cuối được phát hiện trên đường Narre-Warren Cranbourne.

Cả hai đều có ngoại hình của người da trắng với nhiều hình xăm trên người.

Một người đàn ông mặc áo thể thao màu xanh.

Bất kỳ ai phát hiện ra chiếc xe và có thông tin được kêu gọi không nên tiếp cận chiếc xe và phải liên hệ ngay với số 000.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.