RSS

Nhà bán lẻ Kogan khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay

14:00 11/10/2018

Nhà bán lẻ Kogan đã tung ra một đợt sale mà theo họ gọi là "lớn nhất mà người Úc từng thấy".

Mùa lễ hội đến gần cũng là lúc các nhà bán lẻ bận rộn tung ra các chương trình ưu đãi khủng. Kogan không nằm ngoài số đó. Thậm chí, nhà bán lẻ này còn tung ra một đợt sale lớn nhất mà người Úc từng thấy.

Ảnh: Sản phẩm máy xay Nutri Bullet của Kogan

Từ 9 giờ sáng ngày thứ Ba nhà bán lẻ trực tuyến sẽ giảm giá 300 sản phẩm - bao gồm TV của thương hiệu hàng đầu, đồ dùng nhà bếp, giày và thiết bị điện tử. Chương trình sẽ kéo dài trong hai ngày hoặc cho đến khi hết hàng.

Hãng đã tiết lộ một thông tin nhỏ rằng máy trộn KitchenAid Bowl Lift Stand Mixer đi kèm máy làm kem Ice Cream Maker sẽ chỉ có giá 399 đô thay vì 1148 đô như giá gốc.

300 sản phẩm được giảm giá bao gồm TV của thương hiệu hàng đầu, đồ dùng nhà bếp, giày và thiết bị điện tử
Máy trộn KitchenAid Bowl Lift Stand Mixer và máy làm kem Ice Cream Maker sẽ chỉ có giá 399 đô thay vì 1148 đô như giá gốc.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Kogan.com, Ruslan Kogan, nói với News.com.au rằng số lượng các mặt hàng giảm giá rất phong phú và đa dạng, đủ để làm Internet “nổ tung”.

“Cho dù bạn mua hàng chuẩn bị sớm cho Giáng sinh hay chỉ là mua tặng chính mình, chúng tôi đã chuẩn bị một điều đặc biệt cho bạn trong thời gian này,” ông  Kogan nói.

Đợt giảm giá của Kogan sẽ là đối thủ đáng gờm của chương trình diễn ra mỗi năm một lần của Click Frenzy, nơi một số sản phẩm được giảm giá tận 99%.

Đợt giảm giá của Kogan sẽ là đối thủ đáng gờm của chương trình diễn ra mỗi năm một lần của Click Frenzy

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.